"Phù phép" nạn nhân nửa tỉnh nửa mê rồi cướp

Pháp luậtThứ Bảy, 23/04/2011 04:36:00 +07:00

(VTC News) – Theo lời khai của người bị hại, trong lúc các đối tượng thực hiện hành vi cướp tài sản họ hoàn toàn không biết gì và nửa tỉnh, nửa mê.

(VTC News) – Theo lời khai của người bị hại, trong lúc các đối tượng thực hiện hành vi cướp tài sản họ hoàn toàn không biết gì và trong tình trạng nửa tỉnh, nửa mê.

Vào lúc 17h35 ngày 21/4/2011, chị Nguyễn Như Thuỷ (SN 1980, ngụ tại KP9, phường Bình Tân, thị xã Lagi, Bình Thuận) điều khiển xe máy đến đầu dốc cầu Tân Lý, thuộc địa bàn phường Bình Tân thì gặp 02 người phụ nữ lạ mặt vẫy dừng xe và nhờ chị chở đến tiệm vàng Kim Hoa, địa chỉ khu phố 3, phường Phước Hội.

Sau khi chị Thuỷ chở 02 đối tượng đến tiệm vàng Kim Hoa thì họ tiếp tục nói chị Thuỷ chở sang đường Lê Thị Liên, KP3, Phước Hội để tìm người quen. Khi đi đến đường Lê Thị Liên thì gặp 1 người đàn ông khoảng 50 tuổi.

Lúc này, chị Thuỷ thấy đầu choáng váng và khi tỉnh dậy phát hiện mình bị mất 21 chiếc vòng Ximen, vàng 18K trị giá khoảng 24 triệu đồng và 1,7 triệu đồng tiền mặt. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chị Thuỷ đã đến cơ quan CSĐT Công an thị xã Lagi trình báo.    

Cũng với hành vi tương tự, vào 10h30 ngày 22/4/2011, chị Trần Thị Bảy (sinh năm 1987, trú tại thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) đang đi trên đường thì có 1 đối tượng nữ đến nhờ chị Bảy mang dùm 2 viên kim cương đi bán.

Mặc dù đối tượng nói sẽ trả công nhưng chị Bảy không đồng ý. Lúc đó có 3 đối tượng gồm 2 nam, 1 nữ đi trên xe mô tô không rõ biển số chạy đến, bọn chúng đã đưa chị Bảy vào đường hẻm dùng kéo cắt, lấy 7 chiếc vòng và 1 sợi dây chuyền vàng 8,2 chỉ.

Theo lời khai của người bị hại, trong lúc các đối tượng thực hiện hành vi cướp tài sản chị hoàn toàn không biết gì và đang trong tình trạng nửa tỉnh, nửa mê. Sau khi các đối tượng bỏ đi, chị Bảy tỉnh lại và phát hiện tài sản trên người  đã mất hết.

Hiện 02 vụ án đang đuợc Công an thị xã Lagi và Công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận thụ lý và điều ra làm rõ.  

Tiến Công
Bình luận
vtcnews.vn