Phụ nữ Việt Nam với phong trào thi đua yêu nước

Thời sựThứ Sáu, 02/07/2010 07:59:00 +07:00

(VTC News) - ĐH thi đua yêu nước lần thứ II Hội LHPNVN và sơ kết 3 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM" sẽ được tổ chức ngày 13-14/7.

(VTC News) - Đại hội thi đua yêu nước lần thứ II Hội Liên hiệp phụ nữ VN (2005 – 2010) và sơ kết 3 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” sẽ được tổ chức vào ngày 13-14/7/2010.

 

 Bà Hoàng Thị Ái Nhiên, phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tại buổi họp báo. Ảnh: Kiên Cường.

Nội dung trên được được thông báo tại cuộc họp báo ngày 1/7, do TW Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (LHPN VN) tổ chức tại Hà Nội.


Theo đó, mục đích của Đại hội lần này nhằm khẳng định những đóng góp tích cực và hiệu quả của phong trào thi đua yêu nước gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong thời gian qua; Những bài học kinh nghiệm về tổ chức phong trào thi đua, về xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến trong các cấp Hội và cán bộ, hội viên, phụ nữ; đặt ra những vấn đề cần tập trung chỉ đạo và thực hiện của phong trào thi đua và cuộc vận động trong thời gian tới.

 

Biểu dương và tôn vinh các tập thể, cá nhân anh hùng, chiến sĩ thi đua toàn quốc, các gương điển hình tiên tiến, những nhân tố mới trong phong trào thi đua yêu nước của Hội LHPN VN và thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, qua đó khơi dậy tinh thần đại đoàn kết dân tộc, phát huy mạnh mẽ nội lực trong các tầng lớp phụ nữ, thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại Hội phụ nữ toàn quốc lần thứ X, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế -  xã hội và mục tiêu bình đẳng giới giai đoạn 2010 – 2015.


Kiên Cường

Bình luận
vtcnews.vn