Phụ nữ Trung Quốc mạnh tay sắm xe "logo ngựa chiến"

(VTC News) – Thị trường lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu hiện nay không còn là Mỹ hay châu Âu mà là Trung Quốc.

» Bật mí 6 model mới của Ferrari
» Hé lộ siêu xe Ferrari cự phách nhất
» Khuyến mại siêu xe Ferrari 1,6 triệu USD khi mua nhà
» Độc đáo "dế" xe hơi Ferrari, Hummer, Cadillac
» Xe Ferrari đồ chơi giá tới… 480 triệu đồng


Bạn có thể nhìn thấy điều đó từ nhiều khía cạnh khác nhau: Trung Quốc là một nước đông dân, số nhà giàu ngày càng nhiều và càng mạnh tay hơn với tiêu dùng, tất cả những điều đó thể hiện rằng doanh số ô tô bán ra tại Trung Quốc sẽ tăng lên trong những năm tới.

Ferrari có bằng chứng rõ ràng trong việc này, đặc biệt là đối với phụ nữ. Trong năm 2009, tổng cộng có 220 chiếc Ferrari đã được bán tại Trung Quốc và 20% trong số khách hàng là phụ nữ. Điều này thể hiện, ngày càng có nhiều phụ nữ khá giả quan tâm tới xe hơi hơn là chỉ mua quần áo và làm đẹp.

Số phụ nữ mua Ferrari ở Trung Quốc (trong 1 năm), nhiều gấp 4 lần con số phụ nữ sở hữu Ferrari ở Mỹ và châu Âu.

Độ tuổi trung bình của các khách hàng Trung Quốc mua Ferrari cũng trẻ hơn các khách hàng từ Mỹ hay châu Âu tới 10 tuổi. Điều này có nghĩa là khi mà các khách hàng phương tây đang loay hoay lựa chọn Toyota hay Honda thì ở Trung Hoa, nhiều khách hàng đã nghĩ đến việc sắm cho mình một chiếc xe đua mang logo ngựa chiến được ao ước nhất trên thế giới.

Nếu bạn là một phụ nữ Trung Hoa giàu có, bạn sẽ thích chiếc Ferrari nào trong số những chiếc xe sau đây?

 
 
 
 
 
 
 
 

» Ferrari 458 Ytalia – độc đáo với phiên bản “lính chiến”
» Bạn biết gì về xe đắt nhất mọi thời đại: Ferrari 599XX?
» Hé lộ hình ảnh về siêu xe "độc" Ferrari P540
» Walcott "đốt" 5 tỷ mua Ferrari tặng người đẹp Melanie


Cường Cao (theo Topspeed)
Chủ đề:
Bình luận

Video: Vì sao cần mở màn cửa sổ khi máy bay cất và hạ cánh? 

TIN TỨC NÊN ĐỌC

Báo Điện tử VTC News