Phụ nữ Philippines thích đồ ăn hơn sex

Khám pháThứ Tư, 10/11/2010 09:40:00 +07:00

(VTC News) - Đối với phụ nữ nghèo Philipphines thứ tự các yếu tố quan trọng nhất lại là gia đình, tình yêu cuộc sống và đồ ăn.

(VTC News) – Một cuộc khảo sát thăm dò ý kiến vừa được nhà chức trách Philippines công bố hôm 10/11/2010 đã chỉ ra rằng phụ nữ ở nước này thích đồ ăn hơn thích sex và một loạt những điều thiết yếu khác của cuộc sống.

Khảo sát của Cơ quan điều phối thống kê quốc gia Philippines (National Statistical Coordination Board) cho biết tất cả các đối tượng là nam giới và nữ giới đều cho rằng gia đình, sức khỏe và tôn giáo là 3 yếu tố giúp họ cảm thấy hạnh phúc.

Phụ nữ Philippines bất kể giàu nghèo đều không coi trọng sex bằng một số yếu tố khác (ảnh minh họa, nguồn: Internet).

Tuy
nhiên, đối với các đối tượng nữ, đại bộ phận những người tham gia trả lời câu hỏi cho rằng đồ ăn là yếu tố đứng ở vị trí số 5 (đứng sau công việc ở vị trí thứ 4) trong những điều làm họ cảm thấy vui thích.

Trong khi đó tình yêu cuộc sống đứng ở vị trí số 10, sex ở vị trí gần cuối bảng nằm ở vị trí số 18.

Đối với đàn ông Philippines, đồ ăn đứng ở vị trí số 9, sex đứng thứ 10.

Tổng thư ký Cơ quan điều phối thống kê quốc gia Philippines – Romulo Virola cho biết sự khác biệt về quan điểm về sex và một số yếu tố đảm bảo hạnh phục giữa nam và nữ giới ở nước này là khó rõ rệt.

Quan chức này cũng đưa ra nhận định rằng chính sự khác biệt này đã dẫn đến những vấn đề nảy sinh trong đời sống vợ chồng.

Trong một cuộc khảo sát khác cũng do cơ quan này tiến hành đối với những đối tượng người dân nghèo, kết quả cho thấy những nam giới thuộc tầng lớp này coi sex, tình yêu cuộc sống và đồ ăn là những yếu tố quan trọng nhất giúp họ hạnh phúc.

Đối với phụ nữ nghèo Philipphines thứ tự các yếu tố quan trọng nhất lại là gia đình, tình yêu cuộc sống và đồ ăn. Đối với họ, sex không nằm trong top 3 yếu tố đảm bảo hạnh phúc quan trọng nhất như ở nam giới.

Bình Nguyên (Theo AFP, STs)

Bình luận
vtcnews.vn