Phụ nữ ngực càng to càng thông minh

Sức khỏeThứ Năm, 11/08/2016 07:50:00 +07:00

Các nhà khoa học tại trường đại học Chicago, Mỹ, đã thực hiện một nghiên cứu trên 1.200 phụ nữ và phát hiện ra rằng những người có vòng 1 lớn thường có chỉ số IQ cao hơn trung bình 10 điểm so với những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn.

Theo Davidwolfe, các nhà nghiên cứu tại trường đại học Chicago, Mỹ phát hiện mối liên quan giữa kích thước vòng một và trí thông minh ở phụ nữ. Kết quả khảo sát trên 1.200 phụ nữ chỉ ra rằng, những cô gái ngực khủng thường có chỉ số IQ cao hơn cả. 

623b4a05a29a4e3f6e4f90666b838a91

 Nghiên cứu đã chỉ ra rằng phụ nữ ngực to có IQ cao hơn (ảnh minh hoạ)

Nghiên cứu này chia các đối tượng khảo sát thành 3 nhóm: Nhóm có vòng một lớn, vừa và nhỏ. Họ được phát bảng kiểm tra IQ như nhau. Kết quả khảo sát khiến các nhà khoa học phát hiện ra một sự thật thú vị. Những người phụ nữ có vòng một cỡ lớn có chỉ số IQ cao hơn trung bình 10 điểm so với những người có vòng một nhỏ nhất. Phụ nữ vòng một trung bình cũng có IQ cao hơn vài điểm so với những người thuộc nhóm ngực nhỏ nhất.

Các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Chicago chưa tìm ra chính xác được nguyên do dẫn đến mối liên quan này, song họ tin rằng hormone giới tính nữ phát triển mạnh mẽ hơn làm tăng kích cỡ ngực và trí thông minh ở phụ nữ. Kết quả nghiên cứu là cả một quá trình khảo sát, thống kê, phân tích dựa trên bảng theo dõi. 

Video: Kiểu ăn uống khiến phụ nữ dễ bị ung thư vú 

(Nguồn: VnExpress)
Bình luận
vtcnews.vn