Phụ nữ mặc áo này, không kẻ bệnh hoạn nào dám động vào

Thế giớiChủ Nhật, 04/01/2015 05:11:00 +07:00

Nhà thiết kế người Hà Lan Anouk Wipprecht đã tạo ra sản phẩm công nghệ hiện đại, chiếc váy thông minh hiểu được cảm xúc của người mặc.

(VTC News) - Nhà thiết kế người Hà Lan Anouk Wipprecht đã tạo ra sản phẩm công nghệ hiện đại, chiếc váy thông minh hiểu được cảm xúc của người mặc.

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, đã có những sản phẩm công nghệ tiên tiến như chiếc áo phông thông minh có khả năng theo dõi hơi thở của bạn cùng những chiếc quần có cả tính năng sạc pin điện thoại.

Gần đây, nhà thiết kế người Hà Lan Anouk Wipprecht đã tạo ra sản phẩm công nghệ hiện đại, chiếc váy thông minh hiểu được cảm xúc của người mặc.
Chiếc váy thông minh hiểu được cảm xúc của người mặc. 
Chiếc váy cới tên gọi Spider Dress, được tạo ra từ máy in 3D, với thiết kế bên ngoài như những chiếc chân nhện bao phủ lên người mặc.

Chiếc váy có khả năng bảo vệ người mặc và xua đuổi kẻ xấu trong trường hợp bị tấn công hoặc đe dọa.

“Nếu người mặc bị tấn công, những chiếc chân robot sẽ di chuyển nhằm đe dọa đối phương”, Wipprecht cho biết.

“Bộ váy được tích hợp các công nghệ hiện đại có thể nhanh chóng tính toán cảm xúc của người mặc dựa trên các tín hiệu sinh lý, để đưa ra phản ứng phù hợp”.

Nếu ai đó tiếp cận sát người mặc, những người mặc không có dấu hiệu lo lắng hay hoảng sợ, những chiếc đèn LED trên bộ váy giống như mắt con nhện sẽ phát sáng đều đặn chứng tỏ không có dấu hiệu bất thường.

Bộ váy Spider Dress  thông minh này sẽ được trình diễn tại Triển lãm công nghệ CES diễn ra từ ngày 6 đến 9/1 tại Mỹ.

Minh Lý (Theo Time)
Bình luận
vtcnews.vn