Phu nhân Tổng thống Pháp lộ bụng bầu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/05/2011 08:06:00 +07:00

(VTC News)- Với vòng hai to khác thường của cựu siêu mẫu người Ý Carla Bruni, phu nhân Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã khiến các tay săn ảnh không bỏ qua

(VTC News) - Mặc dầu không chính thức thừa nhận nhưng khi xuất hiện tại Hội nghị Thượng đỉnh G8, vòng hai to khác thường của cựu siêu mẫu người Ý Carla Bruni, phu nhân của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã khiến các tay săn ảnh không thể bỏ qua.

Thời gian gần đây, Carla thường xuất hiện với những bộ trang phục rộng thùng thình, hay đem theo một chiếc túi xách quá khổ của hãng Grace Kelly để đánh lạc hướng các tin đồn về việc mang thai.

 
Tuy nhiên, mọi điều bán tín bán nghi đã trở thành hiện thực khi Phu nhân Tổng thống Pháp xuất hiện và để lộ bụng bầu khi tới dự Hội nghị thượng đỉnh G8 cùng chồng.

Cựu siêu mẫu Ý dù không chính thức xác nhận cô đang trông đợi đứa con đầu lòng với Tổng thống Sarkozy, song chiếc váy ngắn giản dị màu trắng cùng áo khoác đen lịch sự đã khiến chủ nhân của chúng lộ rõ bụng bầu. Hơn nữa, khó mà phủ nhận khi các tay săn ảnh đã “chộp” được lời hỏi thăm của bà Geertrui Van Rompuy, Phu nhân của Chủ tịch Hội đồng châu Âu hay lúc Phu nhân Tổng thống Nga nhẹ nhàng đưa cô lên các bậc thang.
 
Mặc dầu người đẹp và đức lang quân 56 tuổi im lặng trước công chúng song người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết đã được nghe tin vui này. Tuần trước, bố chồng của Bruni đã xác nhận với một tờ báo Đức con dâu đang mang thai. Ông Pal Sarkozy 82 tuổi thổ lộ: “Tôi rất vui vì sắp có thêm một đứa cháu”! Ngay cả Jacques Seguela, người đã giới thiệu để cặp đôi quen nhau năm 2007 cũng tiết lộ thêm, đó sẽ là một cậu bé.

Trước đó, cựu siêu mẫu Ý đã có một cậu con trai, Aurelien, với Giáo sư triết học Raphael Enthoven.
 

Hương Thủy (Theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn