Phóng viên Fox News sẽ làm phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ

Thế giớiChủ Nhật, 05/03/2017 20:33:00 +07:00

Nhà báo Heather Nauert của Fox News Channel được bổ nhiệm làm người phát ngôn cho Bộ Ngoại giao Mỹ, Bloomberg dẫn nguồn tin riêng cho biết.

Theo Bloomberg, bà Nouert, năm nay 47 tuổi, nữ nhà báo của chương trình Fox & Friends đã chấp nhận đề nghị trong tuần này. Tuy nhiên, nguồn tin xin được giấu tên vì quyết định chính thức chưa được công bố.

2467243

 Ảnh minh họa.

Trước đó có thông tin nói các cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao Mỹ bị tạm dừng trước khi tân Tổng thống nhậm chức sẽ được khôi phục vào ngày 6/3. 

Theo Sputnik, ông Trump đã nhiều lần nhận xét tích cực về Fox & Friends. Ông từng nói mình là fan hâm mộ chương trình này trong "suốt thời gian dài".

Bloomberg nói thêm rằng bà Noyert là người không giấu thiện cảm chính trị cá nhân. Trên Twitter của mình, bà từng tuyên bố ủng hộ Ivanka, con gái tân tổng thống khi chuỗi cửa hàng Nordstrom từ chối gia hạn hợp đồng với ái nữ của ông Trump.

Video: Phát ngôn viên tổng thống gà gật ngay sau lưng ông Putin 

Nếu như thông tin trên được xác nhận, bà Noyert sẽ trở thành nhân viên thứ hai của Fox News có việc làm mới tại Bộ Ngoại giao Mỹ trong những ngày gần đây. Trước đó, nhà báo Jonathan Wachtel đã được bổ nhiệm làm Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc.

Nguồn: Sputnik
Chuyên đề: Tin tức nước Mỹ
Bình luận
vtcnews.vn