Phóng viên đi tác nghiệp bị kẻ gian trộm xe máy

Pháp luậtChủ Nhật, 09/11/2014 08:42:00 +07:00

(VTC News) - Đỗ xe trên vỉa hè để tác nghiệp, hai phóng viên đã bị kẻ gian lấy cắp chiếc xe cùng một số tài sản.

(VTC News) - Đỗ xe trên vỉa hè để tác nghiệp, hai phóng viên đã bị kẻ gian lấy cắp chiếc xe cùng một số tài sản.

Chiều 9/11, phóng viên Hoàng Thành An – Công tác tại Báo Lao Động đã đến Công an phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) để trình báo về việc bị kẻ gian lấy cắp chiếc xe máy và một số tài sản khi đi tác nghiệp.

Theo phóng viên An, khoảng 16h cùng ngày, phóng viên này điều khiển chiếc xe Dream mang BKS 29U1-160.58, có số khung 011495 và số máy 0011338 cùng một đồng nghiệp đi tác nghiệp tại đường Lê Quang Đạo cách ngã 5 vòng xuyến Mễ Trì – Lê Quang Đạo – Lê Đức Thọ, thuộc phường Mễ Trì (Nam Từ Liêm, Hà Nội) khoảng 40m.

Chiếc xe của phóng viên đã bị kẻ gian lấy cắp (Ảnh do chủ xe cung cấp) 

Hai phóng viên dựng chiếc xe Dream và một chiếc xe Future màu đỏ sát nhau trên vỉa hè và đi ghi hình ở khu vực gần đó. Trước lúc đỗ xe đi ghi hình, hai phóng viên này đã khóa xe cẩn thận. 

Tuy nhiên, trong quá trình tác nghiệp, thiết bị ghi hình bị rơi. Hai phóng viên này đi tìm thiết bị, khi quay trở lại thì chiếc xe Dream đã "không cánh mà bay". 

Phóng viên Thành An cho biết thêm, khi tác nghiệp, anh có thường xuyên nhìn lên khu vực để xe máy để canh chừng tài sản. Thời điểm này, phóng viên thấy 2 thanh niên đứng cách khu vực đỗ xe của phóng viên khoảng 20 mét.

Sau khi phát hiện mất xe, 2 phóng viên đã đến cơ quan Công an phường Mễ Trì để trình báo vụ việc. Giá trị chiếc xe máy và một số tài sản trên xe ước tính khoảng 22 triệu đồng.

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn