Phong thuỷ cho không gian yêu của bạn

Sức khỏeThứ Sáu, 19/03/2010 01:33:00 +07:00

(VTC News) - Nếu bạn muốn đời sống tình dục tốt đẹp hơn, chất lượng của những cuộc giao tiếp với vợ (chồng) hoặc con cái tốt hơn? Hãy nghĩ tới phong thuỷ.

(VTC News) - Nếu bạn muốn đời sống tình dục tốt đẹp hơn, chất lượng của những cuộc giao tiếp với vợ (chồng) hoặc con cái tốt hơn? Hãy nghĩ tới phong thuỷ.

Đời sống của tình yêu hay gia đình của bạn có sự muộn phiền, rắc rối? Ngoài việc khắc phục trục trặc bằng việc tư vấn bác sĩ tâm lý hoặc đến bệnh viện, bạn cũng có thể tự giúp mình cân bằng bản thân, người thân với phong thuỷ.

Nếu bạn muốn đời sống tình dục tốt đẹp hơn, chất lượng của những cuộc giao tiếp với vợ (chồng) hoặc con cái, thậm chí bạn muốn nhanh chóng có một đứa trẻ để không khí gia đình đầm ấm sum vầy, phong thuỷ có thể giúp bạn.

Ellen Whitehurst, chuyên gia phong thuỷ cũng là tác giả của cuốn Hãy làm cho ngày của bạn trở nên may mắn hơn có thể cho bạn một số lựa chọn góp phần cải thiện một vài điều trong cuộc sống của bạn.

Mong muốn “Mr Right” (ông chồng đúng đắn)- hiện hữu trong ngôi nhà, hãy chọn dùng bút màu đỏ

Theo Phong thuỷ, bạn càng nói rõ và có thái độ kiên quyết về điều gì bạn mong muốn diễn ra trong cuộc sống của bạn thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được mong muốn đó bằng cách hãy viết những điều ước đó bằng bút đỏ lên giấy trắng.

Hãy viết những gì bạn muốn về ông xã, đặt ở vị trí trái tim, bằng nét chữ màu đỏ, bạn sẽ có được thành công ngoài mong đợi. Ảnh bản đồ phong thuỷ. 

Điều đó có thể là: anh ấy sẽ có nhiều công việc hơn, thành công hơn, hay anh ấy sẽ trở thành người đàn ông của gia đình, dành những thời gian có thể bên bạn và con cái…

Bạn hãy viết rõ ràng và đặt những thông tin đó và bức tranh hoa mẫu đơn vào hộp bằng bạc nhỏ. Hãy đặt chiếc hộp đó ở khu vực số có hình trái tim trong bản đồ phong thuỷ (xem hình) trong 49 ngày.

Để gia đình có tiếng trẻ thơ: hãy đặt tượng voi gỗ trong phòng ngủ

Văn hoá phương Đông tin rằng linh hồn đứa trẻ sẽ ở quanh giường ngủ và quấn lấy bạn nên người ta cho rằng không nên vệ sinh sạch sẽ dưới giường ngủ của bạn khi đang trong thời kỳ muốn có thai.

Sau đó, bạn hãy đặt một đôi tượng voi bằng gỗ nhỏ ở bên phải và bên trái phòng ngủ của bạn nhưng hướng về phía trong như đôi voi này đang bước vào phòng của bạn. Con voi trong phong thuỷ hứa hẹn mang đến hy vọng cho bạn qua cửa của ngôi nhà.

Cuối cùng, đặt một đồ vật dành cho trẻ như tranh trẻ em hoặc búp bê hình thú cưng ở khu vực có hình nốt nhạc trên bản đồ để thu hút năng lượng hỗ trợ việc thụ thai và sinh sản.

Đối với người muốn cải thiện quan hệ giao tiếp với người thân, hãy dùng kính trong suốt

Theo phong thuỷ, quan hệ hài hoà có thể đạt được nếu có giao tiếp hiệu quả và rõ ràng giữa những cặp vợ chồng. Hãy để một chiếc bát nhỏ với ít gạo, rắc một ít muối biển lên trên. Hãy để ba hạt pha lê trong suốt ở trên muối thành hình tam giác, sau đó đặt chiếc bát trên ở dưới giường ngủ khoảng 9  đến 49 ngày. Điều này có thể đánh thức năng lượng hỗ trợ tích cực cho quan hệ giao tiếp cởi mở và chân thành.

Để đời sống tình dục của bạn nóng bỏng hơn, hãy tạo không gian ấm cúng

Hãy dùng màu đỏ - tượng trưng cho lửa ở quanh phòng ngủ để hâm nóng không gian. Hãy treo rèm cửa màu đỏ để có thể thu hút năng lượng vốn đã từng rất nồng nàn quay lại bao phủ đời sống yêu đương của bạn. Và hãy trải ga giường màu đỏ ở trên giường, tạo động lực thúc đẩy mong muốn yêu thương. Sau đó, hãy trộn hai giọt tinh dầu thơm trong bát nước đầy. Hãy xoa một hai giọt lên cổ bạn hoặc vỏ gối.

Để khắc phục những nỗi thất vọng - rắc tinh dầu cam

Tinh dầu cam được coi là giải pháp để xoa dịu sức ép và cải thiện cảm giác lo lắng sợ sệt và chán nản một cách hiệu quả. Dầu được coi là mang đến sự hoà bình và sự tĩnh lặng trong tình trạng cảm xúc thiếu sự cân bằng và đem đến sự bình yên, hài hoà trong các mối quan hệ. Thêm 10 giọt tinh dầu cam trong chai xịt đã có một ít nước sau đó xịt khắp phòng mỗi buổi sáng. Do đó bạn sẽ bước vào ngày mới với không khí tươi tắn và trong lành. Sau đó, hãy cho 9 mảnh vỏ cam và hai cốc nước muối trong bồn tắm của bạn trước khi tắm, bạn sẽ lấy lại được cảm giác lạc quan, hứng khởi và những niềm hy vọng mới.


Đặng Hoà
/Theo Femina 

Bình luận
vtcnews.vn