Phong Thần "khai hội" bằng đua lạc đà và tìm kho báu

Thế giới gameThứ Bảy, 30/07/2011 03:21:00 +07:00

(VTC News) - Chia tay ngày hè nóng bức với những chiếc bánh pía ngọt ngào, người chơi Phong Thần sẽ đón mùa thu với rất nhiều sự kiện.

(VTC News) - Chia tay ngày hè nóng bức với những chiếc bánh pía ngọt ngào, người chơi Phong Thần sẽ đón mùa thu với rất nhiều sự kiện và được nhận những sự hỗ trợ tốt hơn từ Nhà phát hành. Tháng 8/2011 có thể được xem là bước chuyển mình tích cực của trò chơi này.

Nhận hàng triệu điểm kinh nghiệm với hội đua lạc đà

Sau hội đua lạc đà mừng xuân vào tháng 02/2011khép lại, từ ngày 29/7, tính năng này sẽ mở lại và trở thành hoạt động thường ngày dành cho game thủ có đẳng cấp từ 90 trở lên. Mỗi ngày, lễ hội sẽ được tổ chức 05 lần. Mỗi lần kéo dài trong 15 phút. Để tham gia, các tay đua phải đi đến Thông Thất Tẩu tại 02 thành Tây Kỳ và Triều Ca để đăng ký. Mức phí cho mỗi lần tham gia là 100 vạn hoặc 01 tiền đồng. Sau khi đăng ký, nhân vật sẽ đối thoại với Thông Thất Tẩu và nhấn vào “Cuộc Đua Tam Giới” để bắt đầu. Kết thúc cuộc đua, căn cứ vào thành tích đạt được, các tay đua sẽ được vinh danh và nhận điểm thưởng kinh nghiệm.

Những ngày hội mùa thu đã bắt đầu  

Theo đó, người về đích đầu tiên sẽ nhận được 10 triệu điểm kinh nghiệm. 04 người về đích tiếp theo nhận được 05 triệu kinh nghiệm/người. Nhóm 05 người về đích thứ ba sẽ nhận được 03 triệu kinh nghiệm/người. Nhóm 10 người về đích thứ tư sẽ nhận được 01 triệu kinh nghiệm/người. Ngoài ra, mỗi người chơi tham gia nhưng không nằm trong các nhóm trên sẽ nhận được 500.000 kinh nghiệm.

Trở thành nhà khảo cổ học với tính năng “Kho Báu Phong Thần”

Cũng trong tháng 8/2011, cộng đồng Phong Thần sẽ có thêm một tính năng thú vị mang tên Kho Báu Phong Thần. Đây là tính năng thú vị mà người chơi cấp thấp có thể tham gia để mang về những phần thưởng hấp dẫn.
Thông qua các hoạt động, tính năng như sử dụng lễ bao Cát Tường, Thiên Khố Lệnh Phù, nhiệm vụ Xoay Càn Khôn Luân, người chơi sẽ nhận được nhiều mảnh bản đồ. Ghép các mảnh này cùng một lượng phí nhất định, nhân vật sẽ có tấm bản đồ hoàn chỉnh để đến nhận thưởng từ NPC Khảo Cổ Học ở các thành thị. Những phần thưởng mà người chơi có thể nhận được gồm có: Thiên Tiên Thủy, Di Ngoại Phù, Phi Mao Phù, Pháp Bảo (1x, 3x, 5x), Chỉ Nam Châu, Mảnh sách Chư Hầu, Hồng Bảo Thạch, Lam Bảo Thạch, Đồ lục 8x, Đồ lục 10x,….
Người chơi Phong Thần được chăm sóc tốt hơn

Đua lạc đà là một trong những hoạt động sôi nổi của Phong Thần 

Từ ngày 01/8/2011, Ban điều hành Phong Thần sẽ ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết (VIP). Đối tượng của chương trình này là những người chơi đã gắn bó lâu dài; có uy tín hoặc có thành tích cao trong game.

Những quyền lợi mà thành viên của chương trình có thể nhận được bao gồm: tin nhắn khóa tài khoản miễn phí, giải quyết nhanh thay đổi thông tin, ưu tiên giải quyết khi có sự cố, được chuyển máy chủ miễn phí trong 02 lần/tháng, được gửi trước thông tin của các hoạt động, tính năng và được nhận quà lưu niệm. Ngoài ra, các thành viên của chương trình này còn được tham gia những hoạt động dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Khởi đầu một mùa thu với nhiều thay đổi và cập nhật mới, diện mạo Phong Thần trở nên mới mẻ và chất lượng hơn. Được biết, Phong Thần sẽ còn cập nhật thêm nhiều tính năng, hoạt động nữa để chuẩn bị cho một phiên bản mới dự kiến ra mắt vào tháng 10/2011.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn