Những góc khuất quái dị vụ mộ của 3 dòng họ bị đóng cọc, cắm đinh sắt, đổ chất thải lên

Phóng sự - Khám pháThứ Hai, 22/05/2017 20:57:00 +07:00

Vì những động cơ mờ ám và quái dị, ông Tiếu đã rất nhiều lần xâm phạm mồ mả dòng họ Khuất trong làng.

Kỳ 1: Chết trẻ, động thai gây sinh non... khiến dòng họ bị yểm mộ Tổ điêu đứng, sợ hãi

Buổi sáng, khi đi tập thể dục về, ông Khuất Văn Hùng phát hiện thanh gỗ tươi nhọn đầu dựng ở cổng. Đang giận dữ vì kẻ gian liên tiếp có những hành động mờ ám nhắm vào gia đình mình, ông Hùng bỗng phát hoảng khi nghe tiếng kêu cứu từ trong buồng con trai. Thì ra, cô con dâu mới mang thai tháng thứ 6 tự dưng đau bụng quằn quại, huyết dịch xuất ra. Lập tức, cô được đưa đến bệnh viện và buộc phải sinh non.

Căm hận khi đứa con suýt không được làm người

Sự việc nói trên diễn ra vào ngày 12/1/2017, cũng chính là thời điểm gần nhất gia đình ông Khuất Văn Hùng (trú tại thôn Thanh Chiển, Sen Chiểu, Phúc Thọ, Hà Nội) bị kẻ gian đặt những vật dụng của người quá cố trước cổng.

Kẻ gian đã được xác định là Phùng Văn Tiếu, một người tự xưng là thầy địa lý ở trong thôn. Trước đó, vì những động cơ mờ ám và quái dị, ông Tiếu đã rất nhiều lần xâm phạm mồ mả dòng họ Khuất trong làng – việc này, chính ông ta đã thừa nhận. 

Hinh anh

 Anh Mạnh (áo đen) đau buồn khi vợ bị sinh non.

Kể cụ thể hơn về sự việc, ông Khuất Văn Hùng nhớ lại: “Kể từ năm 2010 đến nay, những chuyện ma quái xảy ra đối với gia đình tôi là quá nhiều. Nào vòng hoa trước cổng, nào đinh sắt ở ngõ, nào chân hương rải khắp nơi... Không bắt được thủ phạm, tôi cũng đành ngậm tăm.

Nhưng, lần này thì quá đáng lắm rồi. Nó vứt cọc được đóng ở mộ người chết vào nhà tôi, khiến cho con dâu tôi bị động thai. Ban đầu, khi thấy cái thanh gỗ ấy, tôi còn tưởng là đứa nào nghịch ngợm hay thanh niên chuẩn bị “đồ” để đánh nhau, song, bây giờ thì tôi tin là thằng kia cố tình làm bùa làm ngải để hại gia đình tôi rồi”.

Chưa thể xác định hành động của ông Tiếu là đặt cây gỗ vát nhọn trước cổng nhà ông Hùng có liên quan như thế nào đến chuyện con dâu ông Hùng bị động thai và sinh non, tuy nhiên, gia đình ông Hùng không tin rằng đó chỉ là sự trùng hợp.

Trong nhận thức của họ, hẳn là ông Tiếu đã ra tay trù yểm độc ác khiến cho cái thai trong bụng không được yên ổn, thậm chí suýt không thể giữ được tính mạng đứa bé. Chính vì suy nghĩ như vậy, họ tỏ ra cực kỳ giận dữ, thậm chí có người còn định “dạy cho thằng Tiếu còi một bài học” bằng tay chân. 

Hinh anh

 Ông Khuất Văn Hùng cầm những đoạn gỗ vát nhọn bị ông Tiếu ném vào cổng.

Trong sự ồn ã như vậy, anh Khuất Văn Mạnh chỉ lặng yên không nói, gương mặt lầm lỳ và ánh mặt rực lửa như thể đang đè nén một con nóng giận khủng khiếp. Anh chính là cha đứa bé mới phải sinh non cách đây không lâu. Hai vợ chồng anh dành hết tình yêu, sự kỳ vọng cho cái thai trong bụng.

Trong những lần siêu âm trước đó, bác sỹ đều khẳng định thai nhi phát triển bình thường, không có dấu hiệu bất ổn. Thế nhưng, không biết vì lý do gì, sáng ngày 12/1, vợ anh Mạnh bị đau bụng quằn quại, huyết dịch chảy ra báo hiệu điều chẳng lành. Anh Mạnh ôm vợ đến thẳng bệnh viện. Cháu bé sinh ra khi mới được 26 tuần thai, nặng chỉ hơn 1kg. Tuy được chăm sóc hết sức tận tâm, đứa bé hiện tại vẫn rất còi cọc, yếu ớt.

Mím đôi môi mỏng, anh Mạnh nói qua kẽ răng: “Tội của thằng Tiếu to lắm. Những năm trước, nó đóng cọc xuống mộ ông nội tôi, rồi còn ném phân, đổ nước vôi xuống mộ tổ tiên tôi. Đấy đã là khốn nạn. Nhưng, nó lại còn làm vợ tôi động thai và sinh non, thì đấy là cái tội ác không thể tưởng được. Thật may là con tôi còn được làm người, chứ nếu cháu có mệnh hệ nào, chắc tôi không để thằng Tiếu còi được yên thân”.

Tai ương làm điên đảo một dòng họ

Sau khi người dân bắt được quả tang ông Phùng Văn Tiếu xâm phạm nghiêm trọng mồ mả của mấy họ trong thôn Thanh Chiểu, đặc biệt là mồ mả của họ Khuất Văn, những người trong gia đình ông Khuất Văn Hùng càng thêm hoảng sợ khi nghĩ đến những tai ương mà họ liên tục phải gánh chịu trong những năm vừa qua.

Nếu nói rằng việc mộ cụ Tổ và những người đã khuất khác bị đóng cọc, bị chôn răng bừa, bị đổ chất thải... không gây ra bất cứ hậu quả gì, chắc chắn các thành viên mang họ Khuất Văn không thể tin tưởng được. 

Một loạt các sự kiện đen đủi được chắp nối, bỗng dưng, ông Hùng và các thành viên trong dòng họ mơ hồ nhận thấy một tấm lưới ma mị nhiều năm qua đã che phủ cuộc sống của họ.

Ông Hùng khẳng khái cho biết: “Nghĩ lại mới thấy, những năm vừa rồi, nhà tôi lung tung liểng xiểng hết. Bao nhiêu tai ương cứ ập xuống mà không hiểu tại sao. Bây giờ thì tôi đã hiểu, các cụ dưới đất còn chẳng được yên, thì những con cháu trên dương gian làm sao ổn được!”.

Hinh anh  3

 Một đoạn gỗ bị ném trước cổng nhà ông Hùng.

Ngoài sự việc con dâu ông Hùng bị sinh non đúng ngày ông Tiếu đặt cọc gỗ trước cổng, gia đình ông Hùng còn hứng chịu nỗi đau lớn khác là cái chết tức tưởi của cháu Khuất Thị M. vào năm 2013. Ông Hùng than thở: “Cháu M. là con gái của anh Khuất Văn Lâm, trưởng tộc Khuất Văn ở thôn Thanh Chiểu.

Video: Xôn xao lời đồn kho báu bị yểm bùa bằng gái đồng trinh ở Hà Nội

Năm ấy, cháu M. tròn 13 tuổi, đang học lớp 8. Vào một buổi chiều tan học, cháu bị tai nạn giao thông ngay gần nhà. Hiện trường tai nạn là một địa điểm rất ít xe qua lại, song, kẻ gây tai nạn chạy như bị ma đuổi, va chạm quá mạnh làm con bé mãi mãi ra đi ở tuổi 13”.

Không dừng ở đó, mấy năm qua, nhiều thành viên trong dòng họ Khuất Văn đều qua đời bất ngờ, ví như một người em họ của ông Hùng đột ngột bỏ mạng vì bệnh lạ lúc mới hơn 60, bà thím của ông Hùng cũng bất ngờ lìa trần dù trước đó còn làm việc đồng áng phăm phăm, khỏe mạnh. Ngoài ra, thành viên họ Khuất Văn bị bệnh trọng, hoặc bị sơ xẩy, hoặc bị tù tội... cũng khá nhiều trong vài năm qua.

Sự đen đủi dường như không chỉ giáng xuống đầu con người, ngay cả vật nuôi trong nhà ông Hùng cũng chịu chung số phận. Năm ngoái, đàn lợn trong chuồng bỗng dưng gầm rú như phát điên, chúng cắn xé lẫn nhau, thậm chí có con húc đầu vào tường cho đến chết. Cảnh tượng ấy khiến ông Hùng ám ảnh, sợ hãi mãi cho đến bây giờ. Bên cạnh đó, con chó, đàn gà, ổ mèo... của những gia đình khác đều xảy ra tình trạng ghê gớm tương tự. 

“Nếu chỉ một hai việc xảy ra, tôi tạm có thể tin là xác suất ngẫu nhiên cái sự không may rơi vào gia đình mình” – ông Hùng giãi bày – “Nhưng mà, những tai ách này đến liên tục quá, nặng nề quá. Tôi cho rằng phải có nguyên nhân bên trong mà người trần mắt thịt không thể giải thích được.

Thằng Tiếu còi có yểm bùa yểm ngải hay không thì chưa biết được, song, chuyện các cụ bị đào xới mồ mả, dẫn đến động mồ động mả là rõ ràng như ban ngày rồi. Quan trọng hơn nữa, không chỉ họ nhà tôi gặp đen đủi như vậy, mà nhiều dòng họ khác cũng bị “dính chưởng”. Vậy thì, thằng Tiếu ác quá, nó hại cả cái làng này...”.

Quả thật, không chỉ dòng họ Khuất Văn bị dính vào những điều tồi tệ. Vài dòng họ khác, những gia đình đã khám phá rằng ông Phùng Văn Tiếu đóng cọc vào mộ của tổ tiên họ, hoặc ném hoa, chân nhang vào nhà họ, đều đang trải qua nhiều biến cố đáng buồn. Về việc này, TT&ĐS sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc ở kỳ tiếp theo.

Còn tiếp...

Nguồn: Tuổi trẻ và đời sống
Bình luận
vtcnews.vn