Phóng sự: Hành trình 1 triệu chữ ký phản đối K+

Thể thaoThứ Sáu, 31/12/2010 10:05:00 +07:00

(VTC News) - Bức xúc với sự sở hữu độc quyền bản quyền các giải đấu của K+, Hội CĐV VN đã phát động chương trình thu thập 1 triệu chữ ký để gửi lên Thủ tướng.

(VTC News) - Bức xúc trước cách làm của K+ trong việc sở hữu độc quyền bản quyền các giải đấu quốc tế ngày Chủ nhật, vừa qua Hội CĐV Việt Nam đã phát động chương trình thu thập 1 triệu chữ ký của người hâm mộ để gửi lên Thủ tướng.

Chương trình này ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ của HLV ĐTQG Việt Nam Henrique Calisto cùng các HLV Mai Đức Chung, Vương Tiến Dũng, Lê Thụy Hải, Trần Văn Phúc, Nguyễn Văn Sỹ; các nghệ sĩ Đức Trung, Bảo Quốc, Mỹ Tâm, Lê Quang...

Hầu hết các thành viên Ban chấp hành Hội CĐV Việt Nam và lãnh đạo các Hội CĐV Sông Lam Nghệ An, Ninh Bình, T&T Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Navibank Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, Đồng Tháp… cũng đã ký vào bức thư kiến nghị.


Ông Trần Song Hải, Phó Chủ tịch Hội CĐV Việt Nam cho biết: "Chương trình của chúng tôi nhằm thể hiện sự đoàn kết của người hâm mộ, đồng thời gióng lên một tiếng chuông. Đó là gì? Đó là, ngày nay bóng đá đã trở thành chuyện quá bức thiết đối với mọi người, với món ăn tinh thần đó không gì tốt hơn là có một giá cả hợp lý. Truyền hình trả tiền thì mọi người không phản đối, nhưng phải thu như thế nào cho hợp lý thì đó là vấn đề quan trọng".

Sau đây là phóng sự ghi lại hành trình xuyên Việt từ Nam ra Bắc để thu thập 1 triệu chữ ký người hâm mộ của Hội CĐV Việt Nam.

Hội CĐV Việt Nam thu thập 1 triệu chữ ký phản đối K+.

* Còn tiếp...

VTC News
Bình luận
vtcnews.vn