Phóng ôtô ngược chiều trên phố Hà Nội, 2 tài xế bị camera 'tóm gọn'

Thời sựThứ Năm, 31/03/2016 01:00:00 +07:00

Sau khi xác minh clip từ camera giao thông và camera hành trình của các phương tiện tham gia giao thông ghi lại, 2 tài xế đi ngược chiều

(VTC News) - Sau khi xác minh clip từ camera giao thông và camera hành trình của các phương tiện tham gia giao thông ghi lại, 2 tài xế đi ngược chiều đã bị xử lý.

Thông tin từ Phòng CSGT đường sắt, đường bộ Công an TP Hà Nội cho biết, mới đây 2 tài xế đi xe ngược chiều đã được mời đến Phòng CSGT để xử lý vi phạm theo luật định.

Cụ thể, trường hợp vi phạm đầu tiên được camera hành trình của phương tiện khác chụp lại vào khoảng 8h45 ngày 24/3/2016, tài xế điều khiển xe ô tô (BKS: 30A -833.44) điều khiến xe vi phạm lỗi quay đầu trên cầu vượt Lê Văn Lương.

Tài xế điều khiển xe quay đầu ở cầu vượt Lê Văn Lương làm việc tại cơ quan công an
Tài xế điều khiển xe quay đầu ở cầu vượt Lê Văn Lương làm việc tại cơ quan công an 

Qua thông tin từ clip, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) đã tiến hành xác minh thời điểm và địa điểm vi phạm. Đồng thời, truy danh tính tài xế, chủ phương tiện để tiến hành xử lý.

Qua xác minh, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) mời người điều khiển phương tiện vi phạm trên đến cơ quan Công An làm việc và xử lý về hành vi: quay đầu xe ở đầu cầu vượt.

Ngoài tài xế điều khiển xe BKS: 30A -833.44, thì Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cũng đã tiến hành xử phạt tài xế xe container BKS: 15C-147.60 vi phạm lỗi đi ngược chiều trên đường Võ Nguyên Giáp vào khoảng 11h30 ngày 23/3/2016.

Video: Xe đi ngược chiều lao vun vút trên cao tốc


Tài xế này cũng bị camera hành trình của các phương tiện ghi hình lại được. Qua bằng chứng bằng hình ảnh, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) đã xác minh được chủ và người điều khiển phương tiện để mời người điều khiển phương tiện vi phạm trên đến cơ quan Công An làm việc và xử lý.

Tài xế này bị xử lý về hành vi: đi vào đường có biển “Cấm đi ngược chiều” - vi phạm điểm b, khoản 4, điều 5 nghị định 171/NĐ-CP/2013. Mức phạt tiền 1.000.000 đồng và phạt bổ sung: tước GPLX 1 tháng.



Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn