Phòng ngủ sẵn sàng đón "nữ thần mùa đông"

Tổng hợpThứ Ba, 25/10/2011 10:35:00 +07:00

Thay đổi rèm, ga, gối, đệm ở màu sắc và số lượng sẽ giúp bạn có được một căn phòng ngủ ấm áp vào mùa đông.

Thay đổi rèm, ga, gối, đệm ở màu sắc và số lượng sẽ giúp bạn có được một căn phòng ngủ ấm áp vào mùa đông.

1. Cổ điển ở màu trắng

Thêm chiều sâu cho căn phòng với rèm trắng và cách bố trí tranh vẽ ở đầu giường. Bức tranh có phần cũ kĩ sẽ tạo điểm nhấn cho khung giường sơn trắng, phủ ga và gối bằng chất liệu tơ lụa. Đèn trần và đèn ngủ nhấn nhá nét cổ điển cho căn phòng.

 

2. Ấm áp của màu vàng

Nhìn phòng ngủ này bạn sẽ có những rung cảm ngọt ngào với màu vàng của bơ. Đây là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại mà không quá khiên cưỡng. Bọc đệm bằng vải gam màu nhẹ nhàng tạo nên được sự nhã nhặn, lãng mạn cho căn phòng. Điểm nhấn là những chiếc gối màu đậm.

 

3. Đơn giản với màu gỗ

Vẻ đẹp tinh tế ẩn giấu sau mỗi đường vân của gỗ. Nếu bạn yêu gỗ, hãy làm cho phòng ngủ của mình giống như căn phòng này.

 

4. Vẻ đẹp “nham nhở”

Những chiếc kệ và bàn ghi dấu thời gian chúng phục vụ trong gia đình của bạn. Nếu bạn tiếc chúng, không muốn thay đổi thì hãy làm chúng trở thành một phần quan trọng trong khâu trang trí phòng ngủ của mình. Gắn lên chiếc kệ chữ viết lồng ngẫu hứng sẽ khiến chúng trở nên đẹp mắt hơn.

 

5. Phòng đôi cho hai nàng công chúa

Mang vẻ đẹp thanh lịch nhưng vẫn thoải mái. Vải màu xanh và kem trong các họa tiết đem lại vẻ cổ điển cho căn phòng.

 

6. Lãng mạn

Giúp cho khung giường cứng đơ trở nên mềm mại với dải vải voan trắng bay bổng, lãng mạn. Bạn cho rằng nó tốn kém, không, nó không tốn kém chút nào chỉ bằng chiếc màn bạn đang sử dụng thôi.


 

7. Vẻ lịch thiệp của màu kem

Màu kem luôn đem lại cho căn phòng vẻ đẹp trang nhã, sự lịch thiệp. Đèn chùm kiểu hoàng gia, gương lâu đài phù hợp với sức bay bổng của những bông hoa nhí trên nền vải rèm, ga, gối.

 

8. Điểm mạnh của phụ kiện

Trông giống như căn phòng của một cô thợ may. Giá treo những ngôi sao bằng kim loại và hoa khô bên cạnh cửa sổ đem lại sự đặc biệt cho căn phòng.

 

9. Sự phối hợp các họa tiết


Đó là sự phối hợp giữa màu đỏ, trắng, xanh. Đây là một căn phòng ngủ ngọt ngào cho bất kì ai.


 

10. Màu xanh mát mắt

Nếu là bạn, tôi sẽ lựa chọn căn phòng đại dương này. Nó gợi lên sự thanh thản như khi ta đứng trước biển vậy. Trọng tâm là gam màu ngọc lam trên sắc trắng khiến căn phòng tươi sáng mà không quá ảm đạm vào mùa đông.

 

11. Đồ cũ vẫn dùng được

Một chiếc giường kiểu như ở bệnh viện cũ với một đống gỉ phía sau cùng với chiếc bàn màu gụ đầy vết ố của thời gian lại giúp cho căn phòng có cái nhìn thanh lịch, cổ điển.

 

12. Đơn giản


Không cần lộng lẫy, không cần khoa trương với màu sắc, chỉ với gam màu xanh nhạt và trắng, căn phòng vẫn có sự mềm mại, mang vẻ đẹp giản đơn.

 

13. Sắc đỏ ấm áp

Sự lặp màu giữa gối, đèn ngủ, ga giường giúp căn phòng trở nên ấm áp hơn. Đầu giường trang trí chiếc gương cổ cùng với các đĩa vẽ nghệ thuật là điểm nhấn quan trọng.


 

14. Sự tiện nghi

Gam màu pastel và hoa nhí là sự lựa chọn phổ biến trong các phòng nhỏ kiểu lâu đài nhưng màu sắc phong phú hơn tạo nên cảm giác ấm cúng. Màu nâu chocolate, vàng ấm áp và sắc trắng nét đậm nổi bật, vải bọc gối hoa hồng giúp cho chủ nhân cảm nhận được sự tiện nghi của căn phòng.


 

15. Quý tộc


Mang cảm giác ấm áp lại cho căn phòng chính là bức tranh nghệ thuật cũ kĩ. Ga trải giường của Bỉ năm 1920 tăng tuổi thọ cho căn phòng. Đèn của phụ nữ quý tộc tăng thêm nét duyên dáng. Giường, rèm cửa, ga gối hoa tạo nên sự lãng mạn cần thiết.


 

16. Nhẹ nhàng thôi

Trong một căn phòng ngủ nhỏ thì việc chơi trội với các họa tiết là điều không nên. Chỉ sử dụng vừa phải, gam màu nhẹ nhàng như căn phòng này thôi.


 

17. Sự pha trộn khó tả

Đôi khi có sự pha trộn thống nhất, đôi khi có sự pha trộn kịch tính như thách thức chủ nhân đòi hơi sự lựa chọn. Ở đây, chủ nhân căn phòng đã pha trộn màu sắc, phong cách một cách thoải mái, ấm cúng, bạn nên học tập.

 

18. Màu xanh pastel

Gam màu xanh nhẹ nhàng kết hợp với trắng này là sự mời gọi, chào đón, không gian ấm áp ngọt ngào với tính cách đơn giản của chủ nhân.

 

TheoArchi
Bình luận
vtcnews.vn