Phong lưu đa tình nhưng Giggs chỉ là kẻ đổ vỏ

Hậu trườngThứ Năm, 09/06/2011 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Phong lưu đa tình có tiếng nhưng đáng buồn là trong bảng thành tích "cưa gái" hoành tráng của Ryan Giggs lại có một vết nhơ


(VTC News) - Phong lưu đa tình có tiếng nhưng đáng buồn là trong bảng thành tích "cưa gái" hoành tráng của Ryan Giggs lại có một vết nhơ.

Giàu có, đẹp trai và đa tình, Ryan Giggs không bao giờ thiếu các cô gái trẻ đẹp bu xung quanh. Chính vì lượng cung luôn dồi dào như thế nên chẳng mấy khi cậu học trò của Alex Ferguson chịu bận tâm đến các mối quan hệ khác của những bóng hồng này. Đơn giản đối với một "gã Don Juan", không bao giờ có chuyện "bồ đá" mà chỉ có khái niệm "đá bồ" hiện hữu trong đầu.

Bản danh sách những cầu thủ bị Natasha hạ gục 

Ấy vậy mà điều ngược lại đã xảy ra trong thiên tình sử mới được "phát hiện" của ông anh cả nhà Giggs. Những tưởng chỉ có cô em dâu Natasha là người phải chịu phần thiệt thòi khi luôn bị dằn vặt giữa ranh giới tình yêu và tình dục thì theo những công bố mới đây, cô ả này đã chứng minh được rằng "là con gái mới thật tuyệt vời".

Số là trước khi đến với cầu thủ chạy cánh người xứ Wales, ả WAG này cũng đã "tòm tem" với không ít người trong giới quần đùi áo số. Đáng buồn hơn là trong bản danh sách 5 người được công bố một cách không chính thức thì có tới 4 cầu thủ thuộc biên chế MU: Dwight Yorke, Ryan Giggs, Danny Simpson và Phil Bardsley. Người duy nhất không ở Old Trafford đương nhiên là ông chồng trên danh nghĩa Rhodri Giggs.

Cũng theo nguồn tin này thì song hành cùng mối tình 8 năm với lão tướng 37 tuổi thì Natasha đã kịp thời bắt cá 3, 4 tay. Ả mèo hoang này vẫn giữ liên lạc với Yorke trong quãng thời gian 4 năm tiền đạo này ở Manchester, tay trong tay với "phi công trẻ" Simpson ngay cả khi anh này chuyển tới Newcastle, và lên giường đều đều với Bardsley mỗi khi qua mặt được anh chồng hờ.

Bộ mặt thật của cô ả đam mê thú vui bản ngã 

Vì thế mà cô em dâu của Ryan Giggs chỉ kín tiếng với mọi người, chứ thực chất ả hoàn toàn "phổ biến" trong giới cầu thủ. Không chỉ quyến rũ những anh chàng suốt ngày chỉ biết chạy hùng hục trên sân cỏ, cô nàng mất nết này còn đong đưa với đủ mọi tầng lớp thượng vàng hạ cám khác.

Nói không đâu xa, ngay vừa mới tháng trước, sau khi vụ bê bối giữa Giggs và Imogen Thomas lên đầy các mặt báo, Natasha lập tức cuốn gói và chạy đến tham gia một bữa tiệc được tổ chức ở Ayia Napa, một thị trấn bên bờ Địa Trung Hải. Tuy tiếng là đến chơi với bạn nhưng cô ả xinh đẹp này lại đi tìm lạc thú với một gã phục vụ tại câu lạc bộ đêm có tên là Aqua.

Gợi cảm, quyến rũ và không tiếc công liếc mắt đưa tình, cô ả có niềm đam mê bản ngã này không mất nhiều công sức để đánh gục Geordie Lewi White. "Gã phi công" 21 tuổi sau đó còn hí hửng ra mặt bởi đã đưa được em dâu của một người nổi tiếng như Ryan Giggs lên giường.

Mối quan hệ này còn tiếp diễn cho tới tận những ngày gần đây. 2 người chỉ dừng những cuộc điện thoại và liên lạc qua facebook khi Natasha chủ động "bắn tin" cho người tình về sự phiền toái mà cô phải chịu sau khi phát tán thông tin mật giữa ông anh chồng Giggs và cô.

Biết đâu đây lại là tin vui cho Giggs? 

Tiếc cho Giggs vì bảng thành tích "cưa gái" hoành tráng của anh đã bị một vết nhơ. Ông bố của 2 đứa con bỗng chốc bị bồ cắm sừng lúc nào cũng chẳng hay. Nhưng thà cứ để ả Natasha kiếm bộn tiền nhờ những scandal và tên tuổi của Giggs, đồng thời tự lột mặt nạ đàng điếm của chính ả, còn hơn là để huyền thoại sân Old Trafford phải mang tiếng là dụ dỗ con gái nhà lành.

Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn