Phòng khám tư nhân: Lao công cũng... nội soi bệnh nhân

VideoThứ Hai, 19/08/2013 05:52:00 +07:00

(VTC News) - Tại phòng khám tư, những y sỹ đông y thậm chí là cả nữ hộ sinh cũng có thể thực hiện siêu âm hoặc nội soi cho bệnh nhân.

(VTC News)- Sinh vật lạ trong bát mỳ tôm, mưa đá ở Cao Bằng, chiêu lừa đảo ở phòng khám tư nhân là những tin nổi bật ngày 19/8.
Mưa đá lớn tàn phá Cao Bằng: Gió lốc mạnh và mưa đá trong 2 ngày vừa qua đã tàn phá nhiều địa phương trên địa phận tỉnh Cao Bằng.
>> Xem clip

Bóc mẽ chiêu lừa đảo ở phòng khám tư nhân: Tại các phòng khám tư, những y sỹ đông y thậm chí là cả nữ hộ sinh cũng có thể thực hiện siêu âm hoặc nội soi cho bệnh nhân.
>> Xem clip

Nhật Bản đưa tàu ra đảo tranh chấp: Năm tàu chở khoảng 20 thành viên thuộc tổ chức Ganbare Nippon của Nhật Bản và 10 tàu bảo vệ đã tiếp cận đảo tranh chấp với Trung Quốc.
>> Xem clip

Hé lộ kỳ nghỉ triệu USD của Tổng thống Mỹ: Kỳ nghỉ hè ngốn hàng triệu USD tại khu nghỉ dưỡng sang trọng trên đảo Martha's Vineyard của tổng thống Mỹ đang vấp phải một số phản ứng từ người dân.
>> Xem clip

Hollywood kiếm hàng trăm tỷ USD nhờ đâu?: Hàng loạt phim bom tấn liên tục ra mắt trong thời gian qua đã giúp các nhà sản xuất Hollywood kiếm hàng tỷ USD.
>> Xem clip

Thuỳ Chi


Bình luận
vtcnews.vn