Phóng hỏa tự thiêu cả nhà vì nghi vợ ngoại tình

Thời sựThứ Tư, 16/02/2011 04:02:00 +07:00

(VTC News) – Nghi vợ ngoại tình, ông Hian (quốc tịch Singapore) đã mua xăng về đốt căn nhà 3 tầng của mình. Rất may, người vợ đã nhảy được ra ngoài.

(VTC News) – Nghi vợ ngoại tình, ông Hian (quốc tịch Singapore) đã mua xăng về đốt căn nhà 3 tầng của mình. Rất may, người vợ đã nhảy ra ngoài nên thoát chết.

Hiện trường vụ cháy xảy ra rạng sáng 15/2 (ảnh: Sở CSPCCC TP.HCM) 
Đám cháy phát ra từ ngôi nhà 3 tầng nằm trên đường Tỉnh lộ 10 – huyện Bình Chánh, TP.HCM vào rạng sáng 15/2. Khi ngọn lửa bốc lên, có 3 nạn nhân bị mắc kẹt bên trong gồm chị Juan Fian Chung (quốc tịch Đài Loan) cùng chồng mình là Lee Choong Hian (người Singapore) và người giúp việc Lý Vân Thảo.


Do cửa bị khóa, chị Chung đã leo ra ban công ở khu vực tầng 2 để thoát ra ngoài nên bị thương và được đưa đi cấp cứu ngay.

Người giúp việc thì được hai người hàng xóm leo qua tường rào sắt, xông vào cứu thoát. Còn người chồng, ông Hian được các chiến sĩ chữa cháy quận Bình Tân phát hiện ngất xỉu trong nhà vệ sinh ở tầng 1, nên cũng được đưa đi cấp cứu ngay ở BV đa khoa Bình Tân.


Do có sự can thiệp kịp thời của lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp nên vụ hỏa hoạn chỉ làm thiêu rụi 1 xe ô tô, 2 xe gắn máy, 1 xe đạp và 1 ít đồ đạc trong nhà.

Tại bệnh viện, qua tiến hành khai thác bước đầu, ông Lee Choong Hian đã khai, do nghi ngờ vợ của mình ngoại tình, ông đã mua xăng về, lợi dụng lúc vợ và người giúp việc đang ngủ nên đã phóng hỏa đốt nhà mình. Hai vợ chồng người nước ngoài này sống chung với nhau đã 4 năm nay tại ngôi nhà nói trên.

Sức khỏe cả 3 nạn nhân nói trên đều diễn tiến tốt. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục lấy lời khai từ ông Hian để xử lý.

N.Ngà
Bình luận
vtcnews.vn