Phong độ tệ hại, Rooney vẫn tuyên bố 'cứng'

Thể thaoThứ Ba, 11/10/2016 11:32:00 +07:00

Mặc dù bị loại khỏi đội hình tuyển Anh tham gia trận đấu với Slovenia nhưng Wayne Rooney không từ bỏ mà khẳng định mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Trong buổi phóng vấn trước trận đấu tại vòng loại World Cup 2018, đội trưởng đội tuyển Anh, Wayne Rooney nói rằng anh không có ý định giã từ màu áo trắng của Tam sư mà sẽ ở lại, chiến đấu vì một suất đá chính.

Theo báo chí Anh, Wayne Rooney được cho là sẽ bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 với Slovenia vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

rooney-3

 Rooney quyết tâm giữ chỗ ở tuyển Anh

Tuy nhiên, chân sút vĩ đại nhất của đội tuyển Anh không hề tuyệt vọng. Trong buổi họp báo, anh khẳng định “Tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi phải vượt qua những khó khăn hiện tại và tôi tự tin có thể làm được”.

“Nếu bạn 35 hay 36 tuổi và mong muốn trở lại phong độ ấn tượng thì thực sự là một thử thách khó khăn. Tuy nhiên, tôi mới chỉ 30 tuổi và tôi tin tưởng ở bản thân mình. Ryan Giggs ở tuổi 30 khác nhiều so với chính anh ấy ở tuổi 18 và anh ấy đã thi đấu đến khi 40 tuổi. Có rất nhiều tấm gương khác để tôi noi theo. Quan trọng là bạn phải biết cách làm gì để tiến lên”.

“Tôi biết phong độ hiện tại của mình không thật tốt. Tôi cũng không còn trong độ tuổi sung sức nhất nhưng tôi biết mình có đủ các phẩm chất để làm những điều tốt nhất cho đội bóng”.

Wayne Rooney chỉ có 1 bàn thắng sau 12 lần đá chính cho đội tuyển Anh kể từ đầu năm.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn