Phòng ăn như cung điện trong khu nghỉ dưỡng của Tổng thống Trump

Kinh tếThứ Sáu, 07/04/2017 16:50:00 +07:00

Phòng ăn tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-lago của Tổng thống Mỹ Donald Trump là không gian đặc biệt không quá lòe loẹt nhưng rất sang trọng.

Mar-a-lago được xem là "Nhà Trắng mùa đông". Khu nghỉ dưỡng này thuộc sở hữu của Tổng thống Donald Trump.

Khu bất động sản này được ông Trump mua năm 1985 và được biến thành câu lạc bộ riêng với phí thành viên lên đến 200.000 USD mỗi năm. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng rộng hơn 90.000m2 với nhiều tiện ích bên cạnh căn nhà chính. Công trình này được xây dựng hồi năm 1927.

Trong chuyến thăm chính thức Mỹ của Tổng bí thư - Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình cùng phu nhân, tâm điểm đáng chú ý là bữa tiệc diễn ra tại phòng ăn trong biệt thự ở khu nghỉ dưỡng Mar-a-lago (Florida, Mỹ) với sự tham dự của Tổng thống Mỹ Donald Trump, đệ nhất phu nhân Melania Trump. 

phong 2

Bàn đá hoa cương và 34 chiếc ghế vẫn còn được giữ lại.

phong 3

Căn phòng được trang trí theo cung điện Chigi Palace ở Italia.

phong 1

Không quá lòe loẹt nhưng tông màu vàng kem khiến cho căn phòng trở nên sang trọng.

Năm 1993, khu nghỉ dưỡng này đã được sửa chữa và cải tạo. Phòng ăn vẫn giữ được những nét cổ kính, diện tích 9x15m theo phong cách cung điện Chigi Palace ở Rome. Đặc biệt nổi bật nhất trong phòng ăn là bàn ăn với mặt bàn bằng đá hoa cương và 34 chiếc ghế sang trọng.

phong 5

Bàn tiệc thết đãi ông Tập Cận Bình của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Căn phòng này vốn dĩ thường ngày cũng rất sang trọng thì khi diễn ra bữa tiệc thết đãi ông Tập Cận Bình cũng được trang trí đẹp mắt không kém.

Hình ảnh từ bể bơi cho thấy, phòng ăn được trang trí với bàn dài và hàng chục ghế ngồi, nến đặt trên bàn. Căn phòng nổi bật với phong cách trang trí không quá sặc sỡ nhưng sang trọng với màu vàng và các hình vẽ trang trí trên tường.

Video: 19 giây bắt tay kỳ lạ giữa ông Donald Trump và ông Shinzo Abe

Nghi Dung (Nguồn: PB)
Bình luận
vtcnews.vn