Phomat dâu tây: Nguồn vitamin và dinh dưỡng tuyệt vời cho bé

Đời sốngThứ Năm, 19/03/2015 08:29:00 +07:00

Ăn dâu tây thường xuyên sẽ thúc đẩy sự phát triển xương ở trẻ và tốt cho mắt, tăng cường trí nhớ, kích thích các dây thần kinh và cải thiện sức khỏe tim mạch.

(VTC News) - Ăn dâu tây thường xuyên sẽ thúc đẩy sự phát triển xương ở trẻ và tốt cho mắt, tăng cường trí nhớ, kích thích các dây thần kinh và cải thiện sức khỏe tim mạch.

Dâu tây trái cây nhiều dưỡng chất và vitamin

Các mẹ ai cũng biết rất rõ lợi ích của dâu tây, nhưng khi lựa chọn mang về cho con trẻ lại không được đón nhận.

Trong dâu tây có chứa một lượng vitamin C rất cao, cao hơn cả cam và dưa hấu nên dâu tây thường có vị chua. Cứ một chén dâu tây chứa khoảng 51.5mg vitamin C. Chính vì vậy các bé thường không ưa chuộng dâu tây.

Thế nhưng những dưỡng chất và vitamin từ quả dâu tây lại có khả năng giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch đồng thời chống lão hóa. Các chất dinh dưỡng như kali, magie đóng một vai trò quan trọng với sức khỏe xương khớp.

Ăn dâu tây thường xuyên sẽ thúc đẩy sự phát triển xương ở trẻ và tốt cho mắt, tăng cường trí nhớ, kích thích các dây thần kinh và cải thiện sức khỏe tim mạch. Ngoài ra Dâu tây còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

Theo đông y dâu tây có vị chua, tính mát, công hiệu bổ phổi, điều hòa chức năng tiêu hóa, bồi bổ cơ thể, giải độc. Dùng chữa các chứng bệnh như ho, cổ họng sưng đau, chán ăn, tiểu ngắn, thiếu máu, suy nhược ung nhọt…
    
Phomat có lợi cho trẻ

Phomat có nguồn gốc từ sữa nên cung cấp cho cơ thể một lượng canxi phong phú, phòng ngừa bệnh loãng xương cho trẻ em. Ngoài ra, vitamin B trong pho mát giúp cơ thể hấp thụ và phân phối canxi hiệu quả hơn, tránh tình trạng canxi đọng lại trong cơ thể vì không được tiêu thụ hết.

Phomat cũng kích thích sản xuất nước bọt trong miệng, giúp loại bỏ thức ăn dính lại trên răng, nướu. Ngoài ra chất casein trong phomat cũng giúp bảo vệ men răng, ngăn ngừa tình trạng sâu răng ở trẻ em.

 Vì những lợi ích to lớn của Phomat mà các mẹ thường lựa chọn làm món dinh dưỡng cho con yêu. Nhưng món ăn này thường dễ gây ra chán, ngán cho trẻ, đặc biệt là những trẻ kén ăn.

Chính vì vậy các chuyên gia dinh dưỡng của Hoff  đã tạo ra một món phomat layers dâu tây – mơ tây giúp cho các mẹ có một sự lựa chọn đơn giản, tiện lợi và đảm bảo được các lợi ích từ dâu tây và phomat. Các thành phần chính được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng sản phẩm.

Các chất dinh dưỡng từ Dâu tây, mơ tây và phomat được Hoff mang đến cho các bé một món ngon, dễ ăn và hợp khẩu vị để chiều lòng người tiêu dùng khó tính. Sản phẩm được sản xuất bởi quy trình đạt chuẩn, an toàn lại giàu dinh dưỡng, đa dạng về hương vị nên phomat Hoff được ngày càng nhiều các bà mẹ Việt Nam tin và sử dụng.

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn