Phó Tổng thống Mỹ Biden nói ông Trump hãy trưởng thành vì đã là tổng thống

Thế giớiThứ Sáu, 06/01/2017 07:56:00 +07:00

Telegraph dẫn phát ngôn mới đây của phó Tổng thống Mỹ Joe Biden cho rằng đã đến lúc ông Donald Trump cần trưởng thành và hành động như người lớn vì đã là Tổng thống Mỹ.

Trả lời phỏng vấn PBS về việc Tổng thống đắc cử Donald Trump thường xuyên đưa ra thông báo trên mạng xã hội Twitter, phó Tổng thống Joe Biden nói: "Trưởng thành lên Donald, hãy trưởng thành, đã đến lúc phải làm người lớn. Bây giờ anh đã là tổng thống, anh phải làm gì đó, cho chúng tôi thấy những gì anh có".

Capture

 Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden

Trước đó, ông Donald Trump đã gọi lãnh đạo phe Dân chủ Chuck Schumer là 'tên hề'.

"Phe Dân chủ, do tên hề Chuck Schumer lãnh đạo, biết rõ chương trình Obamacare tệ thế nào và họ đang sa vào mớ lộn xộn ra sao. Thay vì nỗ lực sửa nó, họ đã làm một điều mang tính chính trị điển hình là đổ lỗi. Thực tế Obamacare là một lời nói dối ngay từ đầu", ông Trump viết trên Twitter của mình.

Video: Phó Tổng thống Biden nói ông Trump hãy người lớn lên vì đã là Tổng thống Mỹ - Nguồn: PBS

Ngày 6/1, ông Biden sẽ chủ trì phiên họp của Quốc hội Mỹ để kiểm số phiếu đại cử tri và xác nhận ông Donald Trump là người chiến thắng trong cuộc bầu cử.

Theo Telegraph, ông Biden là người rất nổi bật của Đảng Dân chủ và tháng trước ông đã từ chối khi được đề nghị đại diện đảng này tham gia tranh cử tổng thống vào năm 2020.

Tùng Đinh (Nguồn: Telegraph)
Chuyên đề: Tin tức nước Mỹ
Bình luận
vtcnews.vn