Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình: Bảo vệ tuyệt đối an toàn ngày bầu cử

Chính trịThứ Sáu, 20/05/2016 08:41:00 +07:00

Lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng khác nhằm bảo vệ tuyệt đối an toàn cho cuộc bầu cử -

Lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng khác nhằm bảo vệ tuyệt đối an toàn cho cuộc bầu cử - Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo trong buổi làm việc với Cục Cảnh sát giao thông sáng nay.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Trần Sơn Hà - Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông (C67) cho biết: Cục đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị thuộc Cục và Phòng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát đường thủy công an các địa phương chủ động xây dựng kế hoạch, phương án bảo vệ cuộc bầu cử.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu bảo đảm tuyệt đối an ninhchính trị và trật tự an toàn xã hội để cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp. Trong đó, lực lượng công an nói chung và lực lượng cảnh sát giao thông nói riêng cần giữ vai trò chủ lực.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình làm việc với Phòng CSGT Công an Hà Nội
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình làm việc với Phòng CSGT Công an Hà Nội 

Cuộc bầu cử gắn với các sự kiện quan trọng khác, đặc biệt là chuyến thăm và làm việc của Tổng thống Obama tại Hà Nội, do vậy yêu cầu đảm bảo tuyệt đối an toàn, an ninh trật tự là nhiệm vụ nặng nề, cần tập trung huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị, của cảnh sát giao thông và các lực lượng cảnh sát khác để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đề ra - Phó Thủ tướng nêu rõ.

Sáng cùng ngày, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cũng đã đến thăm và làm việc với phòng CSGT Hà Nội.

Phòng CSGT cũng đã xây dựng các phương án, kế hoạch đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ cho chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ.

Phó Thủ tướng đề nghị phòng CSGT và Công an TP Hà Nội tập trung thực hiện 4 yêu cầu nhiệm vụ.

Cụ thể, lực lượng CSGT phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng khác nhằm bảo vệ tuyệt đối an toàn cuộc bầu cử đại biểu QH và HĐND các cấp tại thủ đô Hà Nội; tăng cường công tác dự báo và kịp thời phát hiện, xử lý ngay những vấn đề phát sinh liên quan đến công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, dứt khoát không để xảy ra bị động, bất ngờ trong mọi tình huống; cương quyết xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến mất trật tự an toàn giao thông...

Video: Công tác chuẩn bị bầu cử trong trại cai nghiện Ba Vì



Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn