Phó Thủ tướng chúc mừng ngành GD&ĐT

Tin tức - Sự kiệnThứ Bảy, 20/11/2010 04:45:00 +07:00

(VTC News) - Chiều 19/11, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã tới thăm và chúc mừng ngành GD&ĐT nhân kỷ niệm 28 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

(VTC News) - Chiều 19/11, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân  đã tới thăm và chúc mừng ngành GD&ĐT nhân kỷ niệm 28 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2010).

Đến thăm các thầy cô giáo tại Bộ Giáo dục và Đào tạo, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân gửi tới các thầy giáo, cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Đánh giá cao những nỗ lực của các thầy cô giáo trong việc khắc phục khó khăn, đóng góp cho sự nghiệp trồng người,  Phó Thủ tướng nói trong thời gian tới, ngành giáo dục cần tiếp tục nghiên cứu phương pháp giảng dạy, phát huy sáng kiến của mỗi thầy cô giáo nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng nguồn nhân lực cho đất nước.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cũng nhắc nhở toàn ngành GD&ĐT phải dựa vào những thuận lợi để thiết kế các chương trình giáo dục nhằm thực hiện các mục tiêu phát triển giáo dục, đồng thời cũng để nhân dân và xã hội thấy được những thành quả mà ngành đã đạt được.

Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn