Phó giám đốc Sở gây tai nạn nhận quyết định nghỉ hưu

Thời sựThứ Sáu, 24/05/2013 02:16:00 +07:00

Sở Nội vụ Lâm Đồng cho biết ông Mai Nam Dương, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Lâm Đồng gây ra vụ tai nạn kinh hoàng sẽ chính thức nghỉ hưu kể từ ngày 1/6 tới.

Ông Mai Nam Dương, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lâm Đồng – người đã gây ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến 1 người chết, 3 người bị thương nặng - đã nhận quyết định nghỉ hưu.

Tin từ Sở Nội vụ Lâm Đồng cho biết ông Mai Nam Dương sẽ chính thức nghỉ hưu kể từ ngày 1/6 tới.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên, đại tá Nguyễn Đình Long, trưởng công an TP. Đà Lạt cho biết đã đưa chiếc xe ô tô con hiệu KIA do ông Mai Nam Dương điều khiển gây tai nạn đi giám định. Sau khi có kết quả, cơ quan này sẽ ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Mai Nam Dương.
 

tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn 

Bước đầu, cơ quan công an xác định nồng độ cồn của ông Mai Nam Dương đo được sau khi gây tai nạn là trên 0,6 miligam/lít khí thở, vượt ngưỡng cho phép quá cao.

Trong khi đó, Ban ATGT, Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng, cho biết nguyên nhân khiến ông Mai Nam Dương may mắn thoát chết trong vụ tai nạn kinh hoàng này là khi xảy ra sự cố túi khí trong chiếc xe đã bung ra kịp thời khiến chủ nhân chỉ bị chấn thương nhẹ.
 
tai nạn
Một trong 3 nạn nhân của vụ tai nạn 

Tuy nhiên, hậu quả của vụ tai nạn lại cực kỳ nghiêm trọng. Anh Trương Văn Hiến (48 tuổi, ngụ tại đường 3 tháng 2, TP. Đà Lạt) tử vong tại chỗ. Chị Nguyễn Thị Hạnh Nguyên (39 tuổi), Phạm Thị Đan Thanh (34 tuổi) và anh Nguyễn Văn Minh (29 tuổi, đều ngụ tại TP. Đà Lạt) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện các nạn nhân này đang được cấp cứu tại khoa Hồi sức – Chống độc, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.


Theo Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn