Phổ điểm chi tiết của thí sinh theo 5 khối thi A, A1, B, C, D

Giáo dụcThứ Tư, 29/07/2015 10:38:00 +07:00

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa cung cấp thống kê lũy kế kết quả theo tổ hợp các môn của khối thi truyền thống (A, A1, B, C, D).

(VTC News) – Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa cung cấp thống kê lũy kế kết quả theo tổ hợp các môn của khối thi truyền thống (A, A1, B, C, D).

Đây là dữ liệu vô cùng quan trọng để các thí sinh có thể căn cứ để nộp hồ sơ vào các trường đại học, cao đẳng từ ngày 1/8. Dựa vào dữ liệu này, thí sinh có thể biết được vị trí, xếp hạng của mình trong từng khối thi truyền thống A, A1, B, C, D.

Toàn bộ phổ điểm chi tiết từng khối thi A, A1, B, C, D:

Thí sinh có thể xem toàn bộ phổ điểm chi tiết từng khối thi tại đây

Phổ điểm chi tiết khối A
Phổ điểm chi tiết khối A 

Phổ điểm chi tiết khối A1
Phổ điểm chi tiết khối A1 
Phổ điểm chi tiết khối B
Phổ điểm chi tiết khối B 

Phổ điểm chi tiết khối C
Phổ điểm chi tiết khối C 
Phổ điểm chi tiết khối D
Phổ điểm chi tiết khối D 
Sau khi có điểm sàn, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga đưa ra lời khuyên: "Các em phải theo dõi thường xuyên thông tin của các trường (3 ngày/lần). Để không bị may rủi thì các em phải tìm đúng thông tin.

Các em nên nhớ, NV1 các trường tuyển 70-75% chỉ tiêu. Các đợt sau chỉ còn khoảng 30% chỉ tiêu trong khi tỷ lệ hồ sơ ảo rất lớn. Vì vậy, phải tính toán để chọn đúng  NV1, bảo đảm cơ hội để trúng tuyển cao nhất.

Thí sinh phải tính toán chọn trường, chọn ngành phù hợp. Phải chọn trường đúng tầm, không nên chọn trường cao quá. Các em cần theo dõi thường xuyên thông tin để rút hồ sơ nếu thấy không có khả năng trúng tuyển".


Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn