Phó đạo diễn 'Vừa đi vừa khóc' giấu bệnh ung thư cả bạn bè, người thân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/03/2016 06:07:00 +07:00

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ, không ai biết Ali Hùng Cường - phó đạo diễn phim "Vừa đi vừa khóc" bị ung thư dù anh đã mắc bệnh từ hơn 1 năm trước.

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ, không ai biết Ali Hùng Cường - phó đạo diễn phim "Vừa đi vừa khóc" bị ung thư dù anh đã mắc bệnh từ hơn 1 năm trước.

Sáng nay 10/3, lễ hỏa táng phó đạo diễn Ali Hùng Cường – gương mặt quen thuộc giới điện ảnh qua các tác phẩm ăn khách như Vừa đi vừa khóc, Hot boy nổi loạn, Con ma nhà họ Vương đã diễn ra tại quê nhà anh – tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

ali hùng cường
Ca sĩ Phương Thanh và phó đạo diễn Ali Hùng Cường

Là một trong những người bạn, người chị thân thiết của Ali Hùng Cường, ca sĩ Phương Thanh đã có những chia sẻ về cậu em tài năng nhưng vắn số.

Nữ ca sĩ Trống vắng cho biết, chị và Ali Hùng Cường quen nhau đã 8 năm thông qua những người bạn chung. Cả hai từng có dịp làm việc chung qua hai phim Hot boy nổi loạn và Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

“Ali có rất nhiều bạn bè thân thiết, nhưng không hiểu sao chuyện gì thầm kín Ali cũng kể cho tôi. Tôi và Ali xưng nhau là mợ - cháu như người thân trong nhà. Suốt 8 năm qua, dù không gặp nhau thường xuyên nhưng hai mợ cháu vẫn thường xuyên chia sẻ, hỏi thăm”, nữ ca sĩ cho biết.

Về bệnh tình của Ali Hùng Cường, ca sĩ Phương Thanh cũng cho biết, phó đạo diễn "Vừa đi vừa khóc" đã biết bệnh mình từ cách đây hơn một năm nhưng giấu không cho ai biết, kể cả gia đình và người thân.

“Bản tính Ali rất lạc quan. Lúc nào Ali cũng nghĩ bệnh mình nhẹ sẽ trị khỏi. Ali không chút gì lo lắng. Thậm chí, đọc trang cá nhân Facebook hay những hoạt động hàng ngày của Ali, không ai đoán được cậu ấy đang bệnh”, Phương Thanh nói trong nghẹn ngào.

 ali hùng cường
 Ra đi mãi mãi ở tuổi 30, Ali Hùng Cường khiến nhiều người thương xót và tiếc nuối cho một tài năng còn trẻ nhưng thiếu may mắn.

Theo lời Phương Thanh, cho đến đến những ngày cuối đời, Ali Hùng Cường vẫn không tin ngày anh nhập viện là ngày anh rời xa cõi đời. “Lúc Ali nhập viện có gọi cho tôi, còn bảo tôi là khi nào con mổ xong, con khỏe lại con gọi cho mợ ngay. Vậy mà sau ca mổ, Ali đã không qua khỏi”, nữ ca sĩ nhớ lại.

Trong kế hoạch công việc năm 2016, Phương Thanh sẽ cùng Ali Hùng Cường thực hiện một dự án phim ca nhạc mang tên Cầu vồng của mẹ cho ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm.

Thế nhưng dự án còn đang dở dang, phó đạo diễn trẻ tài năng đã ra đi mãi mãi, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người thân, bạn bè và khán giả yêu điện ảnh Việt.

"Mợ sẽ viết lại kịch bản cho con và sẽ có một phần cuộc đời con trong đó, cho con nhẹ nhàng, thanh thản nhắm mắt ra đi. Chúng ta sẽ vẫn liên lạc và nhớ về nhau qua tâm linh con nhé. Thôi, thân xác là giả tạm. Con đi đi...", Phương Thanh nhắn nhủ Ali Hùng Cường bằng lời dịu ngọt.


Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn