Phó công an vào phòng vợ nông dân để…đưa dầu gió

Thời sựThứ Ba, 20/03/2012 06:07:00 +07:00

(VTC News) - Phó công an xã bị nông dân tố cáo vào phòng vợ anh ta thanh minh rằng mang dầu vào giùm người bệnh chớ không có ý gì khác.

(VTC News) - Tường trình với lãnh đạo, phó công an xã bị nông dân tố cáo vào phòng vợ anh ta thanh minh rằng mang dầu gió vào giúp người bệnh chứ không có ý gì khác.

Trao đổi với PV ngày 19/3, ông Trần Hữu Thành - Chủ tịch UBND xã Châu Khánh, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng cho biết, sau khi nhận được đơn của ông Danh Văn Út (33 tuổi) tố cáo ông Huỳnh Tấn Hải (Phó Công an xã Châu Khánh) vào phòng ôm vợ ông Út, UBND xã Châu Khánh đã yêu cầu ông Hải làm tường trình.

 Chân dung phó công an bị tố “tòm tem” vợ nông dân.
Ảnh: Diễm Hằng
Theo giải trình, phó công an giải thích lý do có mặt tại nhà chị vợ của ông Út vào tối 15/3 là do hôm ấy đi ngang nhà bà Hồ Thị Mén ở ấp 4, xã Châu Khánh nên được mọi người mời vào uống bia vì chị em bà Mén tổ chức tiệc. Lúc đó có vợ Út là chị Nhị (27 tuổi) nhậu chung nhưng do Nhị chóng mặt, nhức đầu nên vợ ông Út vào phòng nằm.

Nhậu chừng nửa giờ, Nhị gọi người thân mang vào phòng chai dầu gió nên ông Hải được chị của Nhị nhờ mang dầu vào phòng giúp. Tuy nhiên, vừa vào tới phòng ngủ của Nhị thì ông Út xuất hiện rồi kêu bạn của hai người là ông Cường đến làm chứng rồi sau đó lên xã báo với chính quyền xã để xử lý vụ việc.

Còn theo ông Thành, trong buổi làm việc với ông Út, ông này cho rằng khi phát hiện ông Hải với vợ ông Út trong phòng thì cửa phòng bị bấm chốt bên trong. Tuy nhiên, ông Hải giải trình là không có bấm chốt khóa lại mà khi cầm chai dầu gió bước vào phòng chị Nhị thì cánh cửa tự động khép lại.

Hiện UBND huyện Long Phú đã chỉ đạo UBND xã Châu Khánh nhanh chóng xác minh làm rõ đơn tố cáo của ông Út để xử lý ông Hải nếu phát hiện có sai phạm.

Diễm Hằng                                                                               

Bình luận
vtcnews.vn