Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn: Liên đoàn sẽ bỏ tiền lo cho Công Phượng

Thể thaoThứ Năm, 21/01/2016 01:33:00 +07:00

Cong Phuong gay vai: Người hâm mộ đang rất lo lắng cho tình trạng chấn thương của Công Phượng. Câu hỏi đặt ra là ai sẽ chi trả tiền chữa trị cho chân sút này.

(VTC News) - Người hâm mộ đang rất lo lắng cho tình trạng chấn thương của Công Phượng. Câu hỏi đặt ra là ai sẽ chi trả tiền chữa trị cho chân sút này?

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết mình đã nhận thông tin về việc Công Phượng gặp chấn thương nặng trong trận đấu gặp U23 UAE từ trưởng đoàn Lê Hoài Anh ngay sau khi trận đấu diễn ra.

Tuy nhiên, vị Phó chủ tịch này nói thêm rằng hiện tại chưa nắm rõ cụ thể mức độ tổn thương bả vai của Công Phượng bởi ngay sau trận đấu, U23 Việt Nam đã lên đường ra sân bay về nước. "Ngay khi toàn đội có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, VFF sẽ xem xét tình trạng chấn thương cụ thể và có những động thái phù hợp".
công phượng chấn thương
 Công Phượng đau đớn sau pha va chạm với cầu thủ đối phương
Ông Trần Quốc Tuấn cũng lên tiếng trấn an về trường hợp này. Theo ông, vì Công Phượng chấn thương trong khi đang làm nhiệm vụ quốc gia,  nên VFF và các bên liên quan sẽ có trách nhiệm chi trả viện phí chữa trị. "Mọi người cứ yên tâm, VFF sẽ làm việc và chịu trách nhiệm trong việc điều trị chấn thương cho Công Phượng theo đúng quy định", ông Tuấn khẳng định.

Về phía CLB HAGL, bầu Đức cho biết đang đợi phía VFF có văn bản về vấn đề này. Tuy nhiên ông khẳng định bên nào chi trả tiền chữa chấn thương cho cầu thủ con cưng của mình không phải là vấn đề đáng quan tâm. Điều khiến bầu Đức lo lắng là tình hình chấn thương của Công Phượng diễn biến sau ca mổ ra sao, rồi sau đó tìm chỗ chữa trị tốt nhất cho chân sút này.

Ở trận đấu tối qua trước đối thủ sừng sỏ U23 UAE, Công Phượng đã có màn trình diễn ấn tượng cùng các đồng đội của mình. Anh là người ghi bàn mở tỉ số, cũng như đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của cả đội. Trong hầu hết thời gian của trận đấu, U23 Việt Nam mới là những người nắm thế chủ động.

Đáng tiếc, Công Phượng đã có một ngày sinh nhật không trọn vẹn khi U23 Việt Nam không thể giành một kết quả tốt trong trận đấu chia tay giải.

Dự kiến, tiền đạo Mito Hollyhock cần 2-3 tháng để hồi phục.

Clip: Pha va chạm dẫn đến chấn thương của Công Phượng

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn