Phó chủ tịch quận Thanh Xuân nhận 20 tin nhắn đe dọa trong một ngày

Thời sựThứ Hai, 17/07/2017 13:51:00 +07:00

Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân cho biết vừa gửi đơn đến Công an quận Thanh Xuân đề nghị điều tra việc bà bị hàng chục người nhắn tin đe dọa, chửi bới.

Sáng 17/7, trả lời PV, bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, bà vừa có đơn gửi Công an quận Thanh Xuân điều tra, xác minh những người đe dọa, xúc phạm bà để xử lý theo quy định.

Theo bà Trang, từ khi xuất hiện video và các thông tin liên quan đến sự việc ở phố Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc), bà nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa, xúc phạm. 

Riêng hôm qua (16/7), bà nhận được 20 tin nhắn từ các số máy lạ. Nội dung tin nhắn là chửi bới, xúc phạm, đe dọa, trong đó một số tin nhắn có “ý đồ chính trị”.

Pho chu tich quan Thanh Xuan bi nhan tin de doa hinh anh 1

Vị trí chiếc xe ôtô mà bà Trang ngồi đỗ trên phố Nguyễn Quý Đức. (Ảnh: Văn Chương) 

Phó chủ tịch quận Thanh Xuân chia sẻ sự việc xảy ra khoảng 10 ngày nhưng bà không ngờ lại thành ra như vậy. Hiện, các thông tin cá nhân, email công vụ, số điện thoại của bà Trang đã bị tung lên mạng. Mấy ngày qua nhiều số máy lạ gọi đến nhưng bà không dám nghe bởi nhấc máy lên là nhận được những lời lẽ xúc phạm.

“Tôi nghĩ sự việc không còn mang tính chất cá nhân nữa mà có dấu hiệu bị kẻ xấu lợi dụng để bôi nhọ chính quyền. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của tôi mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh của UBND quận Thanh Xuân, bởi tôi đang là phó chủ tịch quận”, bà Trang nói.

Video: Muôn kiểu "dằn mặt" ô tô đỗ vô ý thức của người dân

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip hai phụ nữ đi ăn trưa đỗ xe ở gần ngã ba trên phố Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội) trưa 7/7. Một trong hai phụ nữ này là bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch quận Thanh Xuân.

Theo người đăng clip, khi thấy hai phụ nữ đỗ ô tô gần ngã ba để đi ăn trưa, nhiều người nhắc nhở nhưng họ không chịu di duyển xe sang vị trí khác. Sau đó, bà phó chủ tịch được cho là gọi điện cho lãnh đạo phường Thanh Xuân Bắc ra “trông xe” giúp.

Pho chu tich quan Thanh Xuan bi nhan tin de doa hinh anh 2

Phố Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc) nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Google Maps)

Tuy nhiên, bà Lê Mai Trang phủ nhận thông tin gọi điện “điều” Chủ tịch UBND, Trưởng Công an phường Thanh Xuân Bắc ra trông xe cho mình ăn trưa. Bà khẳng định chỉ gọi cho Phó chủ tịch UBND phường để hỏi có được đỗ xe trên phố này không.

Theo bà Trang, ăn trưa xong, bà và nhân viên cấp dưới phát hiện ô tô bị đổ nước mắm vào kính và hai bên cửa.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn