Phó Bí thư huyện ở Quảng Trị viết đơn xin không luân chuyển vì muốn 'phục vụ địa phương'

Thời sựThứ Hai, 25/09/2017 14:15:00 +07:00

Ông Đặng Minh Khanh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hướng Hóa vừa viết đơn xin không luân chuyển công tác và "sẽ xin nghỉ hưu vào năm sau" nếu không giúp địa phương tốt hơn.

Ngày 24/9, trả lời báo chí, ông Đặng Minh Khanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hướng Hóa (Quảng Trị) cho biết vừa gửi đơn lên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Trị xin không thực hiện điều động luân chuyển công tác.

Trong đơn, ông Khanh nêu lý do tuổi đã cao, người mang bệnh tật và muốn ở lại chung tay phục vụ địa phương.

22015636_1497532397003476_11027244_o

 Trụ sở Huyện ủy Hướng Hóa, nơi ông Đặng Minh Khanh đang công tác. (Ảnh: Nguyễn Vương)

“Bản thân tôi được điều động về nhận công tác tại cơ quan Huyện ủy từ ngày 25/6/2015, tính đến nay mới được 2 năm 2 tháng. Từ lĩnh vực Nhà nước sang công tác Đảng là hoàn toàn mới mẻ, bản thân vừa làm vừa học, mặc dù tôi đã có nhiều cố gắng nhưng không sao tránh khỏi những sai sót…

Tuy nhiên, tôi có nguyện vọng xin không thực hiện điều động luân chuyển công tác theo kế hoạch của Tỉnh ủy lần này vì bản thân tuổi đã cao, thời gian công tác không còn nhiều, chỉ còn 2 năm nữa thôi là đến tuổi nghỉ hưu, trong khi lại mắc bệnh tiểu đường típ 2 mỡ máu tăng cao…”, Phó Bí thư Huyện ủy Hướng Hóa trình bày trong đơn.

Trong đơn, ông Khanh cũng cho rằng, bản thân ông công tác tại cơ quan Đảng chưa nhiều nên có nguyện vọng tiếp tục ổn định công tác để cùng với tập thể giải quyết dứt điểm các vấn đề tồn đọng của địa phương.

Vị này cũng hứa quyết tâm để huyện nhà có những chuyển biến rõ nét hơn, đồng bộ hơn.

“Bản thân tôi xin hứa nếu không thực hiện được sau một năm sẽ viết đơn xin nghỉ”, ông Khanh viết.

Video: Góc nhìn khác về 'cả nhà làm quan'

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hướng Hóa cho biết, ngày 18/9 vừa qua, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Trị đã lên làm việc với Huyện ủy Hướng Hóa, có thông báo ban đầu về việc luân chuyển cán bộ.

Mặc dù chưa có quyết định luân chuyển, điều động chính thức từ Tỉnh ủy Quảng Trị nhưng sau khi biết thông tin được điều động về công tác tại Ban Dân tộc tỉnh, ông Khanh đã chủ động viết đơn đề nghị không thực hiện điều động vì lý do sức khỏe và “muốn ở lại phục vụ địa phương”.

NGUYỄN VƯƠNG
Bình luận
vtcnews.vn