"Phineas and Ferb" và "Chiến tranh giữa các vì sao"

Tổng hợpThứ Ba, 23/07/2013 03:39:00 +07:00

Các nhân vật trong series đình đám "Phineas and Ferb" sẽ hòa mình vào thế giới của "Star Wars".

Các nhân vật trong series đình đám "Phineas and Ferb" sẽ hòa mình vào thế giới của "Star Wars".
Sau khi mua lại Lucas FilmDisney chính thức "cầm trịch" luôn cả Star Wars: Episode VII đình đám. Không chỉ có vậy, "Nhà Chuột" còn đưa thế giới Star Wars vào 1 trong các series hoạt hình của mình:Phineas and Ferb. Thông tin này vừa được nhà sản xuất công bố tại lễ hội Comic-Con quốc tế tại San Diego, Mỹ.
 
 "Phineas and Ferb" tham gia "Chiến tranh giữa các vì sao" 1
Người đồng sáng tạo series này - Dan Povenmire - đã công bố nội dung chính của tập phim đặc biệt: Câu chuyện được bắt đầu ở 1 nơi rất xa, trong 1 mùa hè nọ, khi Phineas và Ferb sống hạnh phúc tại hành tinh Tatooine. Họ thích được đi chơi và có những trải nghiệm mới dưới ánh nắng của 2 mặt trời sinh đôi. Tuy nhiên, 2 cậu bé thấy mình đang bị đẩy vào cuộc nổi loạn toàn cầu khi những kế hoạch hủy diệt Death Star tình cờ rơi vào tay họ.
 
 "Phineas and Ferb" tham gia "Chiến tranh giữa các vì sao" 2
 "Phineas and Ferb" tham gia "Chiến tranh giữa các vì sao" 3
Số phận bất ngờ khiến Phineas và Ferb đành đứng lên đấu tranh cho tự do của mình. 2 người phải tìm 1 phi công - người có thể đưa chúng tới  gặp phe Rebel để giao nộp kế hoạch xấu xa trên. Candace - chị gái của 2 cậu bé, người có mưu đồ giống Stormtrooper - quyết tâm vây bắt Phineas và Ferb trong thiên hà này với hy vọng đoạt lại được kế hoạch Death Star. 
 
 "Phineas and Ferb" tham gia "Chiến tranh giữa các vì sao" 4
 
Trong lúc đó, tại Death Star, tiến sĩ Darth Enshmirtz đã tạo ra vũ khí tối thượng "Sith-inator" nhằm chống phá phe Rebel. Đặc vụ P - chú thú mỏ vịt hoạt động bí mật cho tổ chức Rebellion - được phái đến ngăn chặn Enshmirtz nhưng lại sớm rơi vào bẫy của hắn. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Ferb bị ảnh hưởng bởi vũ khí của Darth Enschmirtz, khiến cậu bé trở thành 1 người Sith xấu xa.
 
 "Phineas and Ferb" tham gia "Chiến tranh giữa các vì sao" 5
 
Tập phim đặc biệt này dự kiến ra mắt vào năm tới trên hệ thống kênh Disney Channel trên toàn thế giới và kênh Disney XD.

Theo Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn