Phim The Interview tạo cơn sốt trên Youtube

Thế giớiThứ Sáu, 26/12/2014 11:29:00 +07:00

Chỉ với 5.99 USD, khán giả sẽ được xem bộ phim hài The Interview đang làm mưa làm gió trên khắp mọi ngóc ngách mạng Internet mà không lo bị khủng bố tấn công.

(VTC News) - Chỉ với 5.99 USD, khán giả sẽ được xem bộ phim hài The Interview đang làm mưa làm gió trên khắp mọi ngóc ngách mạng Internet mà không lo bị khủng bố tấn công.

Hàng chục nghìn người thay vì đến rạp đã lên Youtube để xem The Interview sau khi có những lời đe dọa của hacker nói sẽ tấn công các rạp chiếu bộ phim này.
Phim hài The Interview được bán trên Youtube với giá 5.99 USD
Phim hài The Interview được bán trên Youtube với giá 5.99 USD 
The Interview là bộ phim hài gây tranh cãi của Sony Pictures có nội dung ám sát lãnh đạo Kim Jong-un của Triều Tiên, bên cạnh việc ra rạp hạn chế, phim cũng được công chiếu online trên một số trang chia sẻ video lớn với mức giá tối thiểu là 5.99 USD.

Trước đó, ngày 19/12, Tổng thống Mỹ Barack Obama lên tiếng trước sự kiện Sony Pictures Entertainment quyết định hủy việc phát hành bộ phim The Interview sau một loạt các vụ tấn công mạng nhằm vào hãng này.

The Interview là bộ phim hài/hành động với Seth Rogen và James Franco vào vai các phóng viên truyền hình phỏng vấn ông Kim Jong-un, lãnh đạo Triều Tiên. Sau đó, các phóng viên được Cục tình báo trung ương Mỹ - CIA giao nhiệm vụ ám sát lãnh đạo Triều Tiên, AFP cho biết.

Video: Sony vẫn chiếu The Interview bất chấp hacker đe dọa

"Sony là một doanh nghiệp. Họ gặp phải thiệt hại đáng kể. Có cả những đe dọa nhằm vào nhân viên của họ. Tôi thông cảm cho những khó khăn mà Sony phải đối mặt. Dẫu cho tất cả những điều trên, vâng, tôi vẫn cho rằng Sony đã phạm sai lầm", Tổng thống Mỹ phát biểu.

"Chúng ta không thể chấp nhận một xã hội nơi mà một thế lực, đến từ một đâu đó, lại có quyền áp đặt sự kiểm duyệt lên nước Mỹ", ABC News dẫn phát biểu của Tổng thống Obama nhắm đến nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Tùng Đinh (Theo Daiy Mail)
Bình luận
vtcnews.vn