Phim nóng của Angela Phương Trinh ra rạp

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/06/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) - Những hình ảnh nóng bỏng của Angela Phương Trinh khiến Biết chết liền được quan tâm tại rạp chiếu tháng 6 cùng với Jurassic Park và After Earth.

(VTC News) - Những hình ảnh nóng bỏng của Angela Phương Trinh khiến Biết chết liền được quan tâm tại rạp chiếu tháng 6 cùng với Jurassic Park và After Earth.

Jurassic Park 3D 

Ngày khởi chiếu: 7/6
Công viên kỷ jura 3D
 
Bom tấn kéo dài gần 2 thập kỷ, Jurassic Park - Công viên kỷ Jura của đạo diễn bậc thầy Hollywood, Steven Spielberg sẽ tái hiện lại một cách sống động hơn về khủng long thời tiền sử dưới định dạng 3D vào mùa hè năm nay. 
Được dựa trên cuốn sách của Michael Crichton, bộ phim với sự tham gia của Sam Neill, Laura Dern, Jeff Goldblum đã đoạt 3 Oscar và thu về tới 920 triệu USD trên toàn cầu vào năm 1994. Mặc dù đã được đánh giá cao về hình ảnh và màu sắc với phiên bản 2D ra mắt cách đây 2 thập kỷ.
Nhưng phiên bản 3D trong lần trở lại này vẫn hứa hẹn làm sống lại niềm đam mê một thời của nhiều thế hệ và mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ cho những khán giả chưa từng xem qua bộ phim. 
 
After Earth

Ngày khởi chiếu: 7/6
Cũng mở màn cho các rạp chiếu Việt trong những ngày đầu tháng 6 là bom tấn After Earth của hai ca con Will Smith và Jaden Smith. Có kinh phí 160 triệu USD, phim có bối cảnh phim diễn ra ở tương lai 1.000 năm sau khi con người đã rời bỏ trái đất vì một cơn đại hồng thủy, họ kéo nhau sang một hành tinh khác sinh sống.
Nhân vật chính là hai cha con Cypher và Kitai. Khi phi thuyền của họ rơi xuống Trái Đất trong lúc làm nhiệm vụ, chỉ còn hai cha con sống sót trên trái đất - hành tinh nay đã trở thành một nơi nguy hiểm.
phim Trở về trái đất
 
Cypher bị thương nặng khó có thể chiến đấu, anh chỉ còn cách ở lại phi thuyền hướng dẫn Kitai ra ngoài lấy một thiết bị quan trọng của con tàu để có thể trở về nhà. Không còn là những bài tập huấn nữa, cậu bé Kitai phải chiến đấu thực sự với những loài thú tiến hóa trong môi trường khắc nghiệt ở Trái Đất…

After Earth là bộ phim viễn tưởng hành động đầu tiên của Jaden Smith, đây cũng chính là dịp để cậu bé của The Pursuit of Happyness năm nào được thể hiện diễn xuất cứng cáp hơn. Thay vì những nhân vật trẻ con, Jaden lần đầu tiên được thể hiện vai diễn mới – một cậu bé thiếu niên đang ở giai đoạn muốn thể hiện bản thân, vươn lên như người cha vĩ đại của mình nhưng không được công nhận. Hình mẫu Kitai cũng giống như khá nhiều cậu bé thiếu niên khác ngoài đời, đặc biệt gần gũi với lứa tuổi của Jaden nên ngôi sao trẻ có những đồng cảm với nhân vật. 
“Nhân vật Kitai của tôi ở đầu phim có một vài vấn đề vì cậu ấy cảm thấy cần phải chứng minh bản thân với tất cả mọi người, nội dung phim sau đó là việc cậu ấy trở thành một người lính giống như cha mình như thế nào” – Jaden nói về vai diễn trong After Earth.
 
Thoongsook 13 -  Kỳ nghỉ tai ương

Ngày khởi chiếu: 7/6
phim Kỳ nghỉ tai ương
 
Thoongsook 13 là bộ phim kinh dị rùng rợn kể về Thoongsook, một cậu thanh niên nhút nhát. Thongsook có cảm tình với cô nàng Nam xinh đẹp từ thuở nhỏ. Tuy vậy, cậu lại thường hay bị đám bạn cùng nhóm của Nam trêu chọc và bắt nạt.

Khi toàn bộ nhóm bạn trẻ tới một hòn đảo bị bỏ hoang để nghỉ ngơi cuối tuần, những người bạn của Nam, Jack, Boy và Beam đã nhốt Thongsook lại trong một ngôi miếu thờ cổ. Và đó chính là khởi điểm cho những tai ương kinh hoàng sắp ... 

Khi mở ngăn tủ ra, Thongsook không còn trong đó. Thay vào đó, họ đã giải thoát cho một loạt linh hồn đáng sợ, bắt đầu biến từng người thành mồi ngon…
 
Man of Steel 3D
Ngày khởi chiếu: 14/6
phim man of steel 3D
 
Man of Steel là tên gọi cho sự trở lại của Siêu nhân - Superman, do Zachary Snyder làm đạo diễn, với sự hậu thuẫn của bộ đôi biên kịch chuyên trị dòng phim siêu anh hùng mát tay nhất hiện nay: Christopher Nolan và David S.Goyer.

Dựa vào cuốn truyện tranh về Siêu Nhân, bộ phim nói về Clark Kent/Kal-El, một phóng viên trẻ ngoài 20 tuổi luôn cảm thấy lạc lõng bởi trong anh có một sức mạnh nằm ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Được gửi đến Trái đất nhiều năm trước từ hành tinh xa xôi, tân tiến mang tên Krypton, Clark luôn bị dằn vặt bởi câu hỏi duy nhất: Tại sao tôi lại ở nơi này?
Biết chết liền 3D
Ngày khởi chiếu: 14/6
Bốn người bạn thân thiết cùng là sinh viên đại học quyết định làm một chuyến đi đổi gió theo lời mời của Hương đến một resort hạng sang ở vùng biển nơi ba Hương làm chủ. Tận dụng cơ hội được đi chơi xa nhà, Sơn bắt đầu gần gũi Hương nhiều hơn, trong lúc My cũng đang say đắm bên Hùng. 
phim biết chết liền angela phương trinh
 
Câu chuyện tưởng chừng sẽ là chuỗi dài của những ngày đầy nắng ấm cát vàng dành cho hai cặp đôi yêu nhau say đắm. Thế nhưng, đó chỉ là mở đầu cho một bí ẩn khủng khiếp, ẩn khuất được bao trùm bởi không khí ma quái ngộp thở.

Đây là phim thứ hai được ra rạp với định dạng 3D của đạo diễn Lê Bảo Trung, sau Bóng ma học đường từ năm 2011. Phim quy tụ nhiều gương mặt trẻ như Angela Phương Trinh, ca sĩ Sơn Ngọc Minh của V-Music, hot girl Lily Luta hay người mẫu Trang Trần. Nội dung phim vẫn chưa được tiết lộ gì ngoài những hình ảnh hậu trường nóng bỏng của Angela Phương Trinh.

Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn