Phim mới về 007 'đập phá' dàn siêu xe trị giá 37 triệu USD

XeThứ Sáu, 02/10/2015 07:25:00 +07:00

Trong bộ phim bom tấn sắp trình chiếu Spectre - tập phim mới nhất về điệp viên 007, sẽ có 7 chiếc Aston Martin DB10 trong dàn xe trị giá 37 triệu USD bị đập phá

(VTC News) - Trong bộ phim bom tấn sắp trình chiếu Spectre - tập phim mới nhất về điệp viên 007, sẽ có 7 chiếc Aston Martin DB10 trong dàn xe trị giá 37 triệu USD bị "đập phá" tan tành.

Spectre cũng là phần cuối cùng có sự tham gia của tài tử Daniel Craig trong vai trò James Bond, đây có lẽ là bộ phim tốn kém nhất về giá trị xe cộ được sử dụng trong loạt phim về điệp viên 007.

Xem video cảnh đập phá một số siêu xe trong phim 007 sắp ra mắt

"Trong phim có những cảnh James Bond phóng xe chóng mặt trên những con phố ở Rome, tại các địa danh nổi tiếng như tòa thánh Vatican và đấu trường Coliseum. Các cảnh "tàn phá" dàn xe hàng chục triệu USD sẽ được thực hiện ở tốc độ lên tới 177 km/h", Gary Powell, giám đốc phụ trách đội đóng thế của phim cho biết.

Aston Martin DB10 là mẫu siêu xe sử dụng động cơ V8 của Mercedes-AMG với cấu trúc thân xe bằng nhôm. Aston Martin cho biết, hãng chỉ sản xuất 10 chiếc DB10 theo dạng Bespoke - một dạng tùy biến rất khắt khe theo ý khách hàng, và có đến 7 chiếc bị phá hủy trong Spectre.
 
Bộ phim có kinh phí 270 triệu USD được cho là phần tốn kém nhất về James Bond. Spectre cũng đánh dấu 5 thập kỷ hợp tác giữa hãng xe thể thao hạng sang của Anh với các nhà làm phim Điệp viên 007. 
Chắc chắn bộ phim sẽ nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả khi nhắc đến con số xe cộ trị giá 37 triệu USD biến thành đống sắt vụn.

» Video: Siêu xe Porsche Cayman 1,5 tỷ bị đè bẹp giữa phố
» Diện kiến Honda MSX độ 'chân khủng' của dân chơi Hà Nội

Trần Thái
Bình luận
vtcnews.vn