Phim mới của Dustin Nguyễn 'ăn' liên hoan phim

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - 'Dịu dàng', phim mới do Dustin Nguyễn và Thanh Tú thủ vai chính đã nhận được rất nhiều lời mời từ các LHP quốc tế tại Hàn Quốc, Ai Câp, Ba Lan.

(VTC News) - 'Dịu dàng', phim mới do Dustin Nguyễn và Thanh Tú thủ vai chính đã nhận được rất nhiều lời mời từ các LHP quốc tế tại Hàn Quốc, Ai Câp, Ba Lan.

Dịu Dàng (Gentle)
là tác phẩm điện ảnh với kịch bản được đạo diễn Lê Văn Kiệt chuyển thể từ tác phẩm Một sinh vật dịu dàng của nhà văn Nga Fyodor Dostoyevsky. Có lẽ đây là lần đầu tiên một bộ phim Việt Nam chuyển thể từ tác phẩm văn học của nhà văn nước ngoài.

dustin
 Poster phim 'Dịu dàng'.
Nội dung của Dịu dàng xoay quanh câu chuyện ly kỳ về tình yêu giữa người đàn ông trung niên (Dustin Nguyễn) và một cô gái trẻ (Thanh Tú) ở miền Tây Việt Nam.
dustin
 Hai diễn viên chính trong phim.
Toàn bộ diễn biến là một chuỗi những trạng thái cảm xúc dằn xé, trì trệ bởi hậu quả của sự theo đuổi vật chất.
dustin
Dustin Nguyễn vào vai một người đàn ông trung niên có tình cảm với cô gái trẻ (Thanh Tú).
Sau khi hoàn thành bản nháp, phim đã được gửi đến các liên hoan phim và đón nhận phản ứng tích cực về nội dung cũng như diễn xuất của các diễn viên.

Hiện tại, Dịu dàng vừa chính thức nhận được lời mời tham dự tranh giải của các liên hoan phim quốc tế Busan 2014 (Hàn Quốc), Warsaw 2014 (Ba Lan), Cairo (Ai Cập).

dustin
Dustin Nguyễn trong phim.
Nhà sản xuất Trần Trọng Dần, đạo diễn Lê Văn Kiệt, diễn viên Dustin Nguyễn, Thanh Tú, Kiều Trinh,… sẽ góp mặt tại các sự kiện này.

Ngoài ra, đoàn làm phim cũng nhận được nhiều lời mời từ các liên hoan phim khác và đang sắp xếp thời gian để tham dự.

dustin
Diễn viên trẻ Thanh Tú, con gái của nữ diễn viên Kiều Trinh.
Bên cạnh việc đưa Dịu dàng (Gentle) tranh giải các liên hoan phim quốc tế, nhà sản xuất Trần Trọng Dần, đạo diễn Lê Văn Kiệt và hãng phim Coco Paris cũng sắp cho ra mắt bộ phim kinh dị, rùng rợn Rừng xác sống  - (The Lost Tour) vào dịp Halloween 2014 tại Việt Nam.
dustin
Poster phim 'Rừng xác sống'.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn