Phim cổ trang ngập cảnh nóng gây sốt tại Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/06/2015 06:42:00 +07:00

The Treacherous là bộ phim cổ trang ngập cảnh nóng cháy vé tại Hàn, dựa theo nhân vật có thật trong lịch sử Hàn là vị vua Yeonsangun (Yên Sơn Quân) nổi tiếng.

1 vạn cung nữ vào cung phải ăn mặc khêu gợi, hở tới nửa bầu ngực.

The Treacherous
là bộ phim dựa theo nhân vật có thật trong lịch sử Hàn là vị vua Yeonsangun (Yên Sơn Quân) nổi tiếng chuyên quyền. 
Ông lên ngôi năm 18 tuổi và không biết việc mẹ mình bị các đại thần đầu độc chết. Trong thời gian trị vì, ông có 2 cuộc thanh trừng nho sỹ dã man. Ông còn ra lệnh người dân phải tiến cống 1 vạn cô gái trẻ và ngựa để phục vụ nhu cầu giải trí của mình.

Trailer phim 'Tale of the tales' gây ám ảnh với cảnh nóng:

 The Treacherous – bộ phim cổ trang hot nhất Hàn Quốc đang 'làm mưa làm gió' tại Hàn Quốc.
The Treacherous – bộ phim cổ trang hot nhất Hàn Quốc đang 'làm mưa làm gió' tại Hàn Quốc. 
Câu chuyện về quyền lực, sự phản bội và những tham vọng, dục vọng phía sau thâm cung được tái hiện chân thực trong The Treacherous. Bộ phim nhận được lời mời tham gia LHP quốc tế Karlovy Vary tại CH Séc và LHP quốc tế Sitges tại Tây Ban Nha.

Gây sốt vì cảnh nóng

Ngay trong ngày khởi chiếu, phim đã leo lên vị trí số 1 tại phòng vé xứ Hàn. Khán giả Hàn tò mò nhất về độ nóng của The Treacherous.


Khai thác chuyện bí mật thâm cung, đặc biệt là khu cấm, nơi tập trung các mỹ nữ để giải trí cho nhà vua, nên bộ phim ngay từ khi khởi quay đã nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và khán giả.
Báo chí Hàn đăng tải những cảnh nóng trong The Treacherous.
Báo chí Hàn đăng tải những cảnh nóng trong The Treacherous.  
Nội dung phim đi sâu miêu tả về đời sống ăn chơi của nhà vua Yeonsangun với nhiều trò tiêu khiển cùng các mỹ nữ. 1 vạn cung nữ vào cung phải ăn mặc khêu gợi hở tới nửa bầu ngực. Nhà vua bày ra những màn giải trí thể xác khiến các cung nữ hoặc khóc thét, hoặc phải cắn răng chịu đựng.

Trong phim có những cảnh như nhà vua dùng gươm kéo chiếc váy hanbok của cung nữ lên cao. Một cô gái trẻ mặc đồ mỏng tang, nhìn rõ cơ thể và múa các động tác khoe ngực. 
Cô gái không được dùng răng mà phải dùng lưỡi để đón những loại quả được treo ngược treo cao. Thậm chí, vị vua này còn ép càng cung nữ nằm lên nhau...
Nữ diễn viên Cha Ji Yeon diện áo hanbok hở nửa bầu ngực trong phim.
Nữ diễn viên Cha Ji Yeon diện áo hanbok hở nửa bầu ngực trong phim. 
Không ít cảnh quay, nội y của diễn viên nữ lộ trên màn ảnh. Tuy nhiên, đạo diễn đã khéo léo xử lý góc quay ở những chi tiết này để khán giả cảm  thấy sự đáng thương trong trái tim cô độc của nhà vua hơn là tính gợi dục.

Cảnh nóng đồng tính gây sốc

Trong cuộc chiến chiếm lấy tình cảm của nhà vua giữa hai cung nữ do Lim Ji Yeon và Lee Yoo Young thủ vai, một cảnh nóng đồng tính đã khiến mức độ 19+ của bộ phim được đẩy lên đỉnh điểm.

Lim Ji Yeon (trái) và Lee Yoo Young có cảnh nóng đồng tính trong phim.
Lim Ji Yeon (trái) và Lee Yoo Young có cảnh nóng đồng tính trong phim.  
Từ chỗ là đối thủ, hai cung nữ bị nhà vua buộc phải thể hiện tình ái với nhau.

Với Lee Yoo Young, đây là bộ phim đầu tiên cô phải đóng cảnh nóng. Khán giả Hàn nhận xét trên các diễn đàn phim ảnh, khả năng diễn xuất của Lee Yoo Young thực sự khác biệt, cuốn hút khán giả. Nhiều người xem đã chấm 100 điểm cho tài diễn xuất của Lee Yoo Young.
Lee Yoo Young được đánh giá diễn xuất hoàn hảo dù chỉ là vai nữ thứ
Lee Yoo Young được đánh giá diễn xuất hoàn hảo dù chỉ là vai nữ thứ  
The Treacherous sẽ được đưa vào trường đại học tại Hàn để làm tài liệu tham khảo liên quan tới văn học và lịch sử. Bộ phim được đánh giá mang giá trị cao ở cả mặt nghệ thuật điện ảnh lẫn tính thực tế của lịch sử.

Đạo diễn của The Treacherous chính là người đã chỉ đạo bộ phim điện ảnh All about of my wife. Phim có sự tham gia của các diễn viên Joo Ji Hoon, Kim Kang Woo, Cheon Ho Jin, Lim Ji Yeon, Lee Yoo Young, Cha Ji Yeon.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn