Phim có sao nhí 'Gangnam Style' sắp ra rạp Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/04/2013 07:53:00 +07:00

(VTC News) - “Lọ lem Sài Gòn”, “Người sắt 3” là hai phim không thể bỏ qua ngoài rạp nửa cuối tháng 4.

(VTC News) - “Lọ lem Sài Gòn”, “Người sắt 3” là hai phim không thể bỏ qua ngoài rạp nửa cuối tháng 4.

Lọ Lem Sài Gòn

Ngày khởi chiếu: 26/4

Xoay quanh hành trình thực hiện ước mơ và khát khao cháy bỏng với “âm nhạc và những vũ điệu cuồng say” của các bạn trẻ, bộ phim điện ảnh Lọ lem Sài Gòn sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác…

Jun Oh (Min Woo) là lãnh đạo của nhóm Idol nổi tiếng Hàn Quốc  đến Việt Nam làm giám khảo danh dự của cuộc thi Audition ở Việt Nam. Ở đây, anh đã gặp Mai (diễn viên Minh Minh) - một cô gái nghèo nhưng thông minh sống chăm chỉ và luôn có ước mơ trở thành ca sĩ. Phương (diễn viên Tuyết Trinh)là một cô nàng giàu có nhưng kiêu căng và ích kỷ. cô luôn tìm mọi cách để hãm hại Mai.

PSY nhí góp mặt trong phim này.
Phương được sự giúp đỡ về tinh thần và vật chất của ba nên vào đến vòng chung kết của cuộc thi Audition. Kiệt (Huỳnh Trường Thịnh) với vai trò là vệ sĩ của Phương. Kiệt yêu thầm Mai và luôn quan tâm, giúp đỡ cô. Kiệt sẵn sàng hy sinh mọi thứ để giúp Mai thực hiện ước mơ và chiến thắng cuộc thi.

Mai làm công việc dọn dẹp phòng khách sạn nơi Jun Oh ở. Cô bị nghi oan là thủ phạm ăn trộm chiếc đồng hồ. Vì việc này, Mai bị đuổi khỏi khách sạn. Sau đó, Kiệt vì bảo vệ Mai nên bị thương.

Phương cảm thấy không vừa lòng do Kiệt luôn làm mọi việc vì Mai, nên tiếp tục tìm cách gây cản trở. Trong buổi tiệc do ba Phương tổ chức, Jun Oh gặp Phương. Dù Jun Oh không có một chút quan tâm nào đối với Phương nhưng Phương lại rất thích thú với anh chàng này.

Sau đó, Jun Oh định bí mật bỏ trốn về Hàn Quốc. Và anh gặp Mai ở phía sau cửa khách sạn. Trải qua nhiều sự việc cùng nhau, dần dần Jun Oh và Mai đã hiểu nhau hơn. Dù vẫn luôn cãi vã, nhưng Jun Oh đã giúp đỡ rất nhiều để Mai chiến thắng cuộc thi Audition.

 
Lọ lem Sài Gòn là phim nhựa tình cảm, lãng mạn, hài hước của biên kịch ZiZak. Lần đầu tiên hai đạo diễn  Hàn -  Việt là Kim Guk Jin - Đỗ Mai Nhất Tuấn cùng hợp tác làm phim chiếu tết.

Ngoài vai nam chính do nam diễn viên Hàn Quốc Min Woo đảm nhận, Lọ lem Sài Gòn còn có sự xuất hiện của của ngôi sao nhí khách mời: Hwang Min Woo (Little Psy). Đây là cậu bé mang một nửa dòng máu Việt, đã đóng trong MV “Gangnam Style” của PSY đang nổi tiếng khắp thế giới.

 

Iron Man 3 - Người sắt 3

Ngày khởi chiếu: 26/4

 
Trở lại trong Iron Man 3, chàng tỷ phú hào hoa Tony Star/Người Sắt lần này sẽ phải đối đầu với một kẻ địch kinh khủng hơn các phần trước rất nhiều. Khi cuộc sống của anh bị hủy diệt trong tay kẻ thù, Stark lao vào một nhiệm vụ đầy bi thương tìm kiếm những kẻ chủ mưu đứng phía sau.

Cùng với bộ giáp sắt và bản năng của mình, Stark phải tìm cách sinh tồn và bảo vệ những người thân yêu. Đồng thời, tại những ngã rẽ trong chuyến hành trình này, lòng dũng cảm của anh sẽ được thử thách. Cho đến cuối chặn đường, liệu Stark có tìm ra được lời đáp cho câu hỏi đã ám ảnh anh bấy lâu nay: Có phải con người làm nên bộ giáp hay bộ giáp làm nên con người?


 

The Host

Ngày khởi chiếu: 19/4

The Host là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Stephenie Meyer – tác giả của Chạng vạng. Vẫn đi theo dòng phim kinh dị - giả tưởng - lãng mạn như Twilight.

The Host xoay quanh Melanie Stryder, một trong những người duy nhất còn sót lại của Trái đất, bị người ngoài hành tinh bắt và cấy ghép với một linh hồn được gọi là Wanderer. Linh hồn này âm mưu phá hủy ý thức của Melanie để khiến cô chống lại đồng loại của mình.

 
Tuy nhiên, khi thâm nhập vào cơ thể Melanie, Wanderer bị bất ngờ trước ý chí mạnh mẽ và những cảm xúc mãnh liệt của cô gái. Linh hồn của Melanie vẫn tồn tại trong thể xác của cô và cùng “chung sống” với Wanderer.

Hai con người trong Melanie cùng bước vào một cuộc phiêu lưu đầy gian nan, thử thách để đi tìm người đàn ông mà cô yêu. The Host có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Saoirse Ronan và “bông hồng Đức” Diane Kruger.

 

Saving General Yang - Giải cứu tướng gia

Ngày khởi chiếu: 19/4

 
Phim do Trung Quốc sản xuất năm 2012, nói về Dương Gia ở thời nhà Tống. Dương Thất Lang đánh lôi đài lỡ tay đánh chết con của Phan Nhân Mỹ.

Phan Nhân Mỹ ghi hận trong lòng nên nhân lúc Dương Nghiệp xuất quân đã cấu kết quân Liêu hại Dương Nghiệp bị vây hãm ở Kim Sa Thang. Dương Gia thất tử được lệnh mẹ đi cứu cha.

 

Zambezia - Zambezia

Ngày khởi chiếu: 19/4

 
Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trong việc bảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

 

Ác mộng 3096 ngày

Ngày khởi chiếu: 26/4

 
Phim dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời cô gái Natascha Kampusch bị bắt cóc 8 năm ở Áo từng gây chấn động cả thế giới. Câu chuyện này được chuyển thể thành phim và do đạo diễn người Đức, Sherry Hormann, thực hiện từ tháng 4 năm ngoái.

Vào năm 1998 khi mới 10 tuổi, Natascha bị một kẻ có tên Wolfgang Priklopil bắt cóc và che giấu trong hơn 8 năm ở một căn hầm tối. Phim sẽ kể lại quá trình từ khi Natascha bị bắt cóc và hành trình tìm ra lối thoát của cô gái tội nghiệp này.

 

Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn