Phim bom tấn thế giới ồ ạt ra rạp Việt tháng 11

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/10/2014 03:55:00 +07:00

Khán giả Việt được chứng kiến nhiều tác phẩm điện ảnh bom tấn đến từ Hollywood, Hàn Quốc, Nhật Bản và Hong Kong trong tháng 11 đầy sôi động tại các rạp phim.

Khán giả Việt được chứng kiến nhiều tác phẩm điện ảnh bom tấn đến từ Hollywood, Hàn Quốc, Nhật Bản và Hong Kong trong tháng 11 đầy sôi động tại các rạp phim.

Big Hero 6 - 7/11

điện ảnh
Bộ phim hoạt hình bom tấn đến từ Disney là tác phẩm mở màn tháng 11 cực kỳ sôi động tại các rạp chiếu phim Việt. Trong Big Hero 6, khán giả được theo chân thiên tài khoa học nhí Hiro Hamada và chú robot béo ị Baymax trong cuộc chiến bảo vệ thành phố San Fransokyo khỏi thế lực đen tối bí ẩn do tên Yokai đứng đầu.

Đồng hành với họ còn có những người bạn Go Go Tomago, Wasabi, Honey Lemon và Fred, được hỗ trợ bởi những công nghệ tân tiến do chính Hamada sáng tạo nên. Tất cả tạo nên nhóm siêu anh hùng Big Hero 6 đầy vui nhộn nhưng cũng hết sức mạnh mẽ.

Dù Marvel Studios không tham gia sản xuất bộ phim nhưng Big Hero 6 vốn được dựa trên loạt truyện tranh cùng tên của Marvel và do cặp đạo diễn Don Hall cùng Chris Williams thực hiện.

Big Hero 6
khó có khả năng tạo ra một thành công khổng lồ cho Disney như Frozen hồi năm ngoái, nhưng hãng phim vẫn mong chờ rằng hiệu ứng từ làn sóng phim siêu anh hùng trong thời gian qua có thể giúp tác phẩm hoạt hình mới tạo ra được một dấu ấn nào đó tại các phòng vé trong những ngày đầu tháng 11.

Big Hero 6 (tựa Việt: Biệt đội Big Hero 6) chính thức khởi chiếu từ 7/11.

Trailer Big Hero 6:


Interstellar - 7/11
điện ảnh
Trong tương lai gần, trái đất bị nạn đói và thiên tai hoành hành. Sự thiếu thốn lương thực và thay đổi thời tiết khiến cho nhân loại đứng bên bờ vực hủy diệt.

Lúc này, các nhà khoa học tìm ra một hố giun bí ẩn ngoài vũ trụ, cho phép loài người có thể du hành vượt thời gian và không gian trên lý thuyết, tìm ra những hành tinh có sự sống mới. Một nhóm phi hành gia được cử đi đi thăm dò hố giun đó, và những gì họ phát hiện ra vượt ngoài trí tưởng tượng của tất cả.

Interstellar là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong năm 2014, bởi nó là tác phẩm điện ảnh mới nhất đến từ 'thầy phù thủy' Christopher Nolan, tác giả của bộ ba phim Người Dơi thế kỷ XXI cùng nhiều siêu phẩm như Memento, The Prestige, Inception.

Trong bộ phim mới, ông tiếp tục quy tụ một dàn sao đáng ghen tị, gồm Matthew McConaughey, Anne Hathaway, Jessica Chastain, Michael Caine… Bản thân vị đạo diễn tự so sánh Interstellar giống như một bức thư tình dành cho bộ phim kinh điển 2001: A Space Odyssey của Stanley Kubrick, và cho rằng đây là một tác phẩm để cảm nhận chứ không cần phải hoàn toàn thấu hiểu.

Interstellar (tựa Việt: Hố đen tử thần) chính thức khởi chiếu từ 7/11.

Trailer Interstellar:


My Brilliant Life - 7/11
điện ảnh
Một đôi tình nhân trẻ tuổi bỗng chốc phải trở thành cha mẹ ở tuổi 17. Điều tồi tệ hơn là đứa con trai mang tên A Reum của hai người lại mắc chứng lão hóa sớm.

Khi bước sang tuổi 17, A Reum sở hữu hình hài của một cụ ông 70 nhưng vẫn chỉ mang tâm hồn của một thiếu niên như bao người khác. Rắc rối tiếp tục xảy ra khi A Reum đem lòng yêu một cô gái ở cùng lứa tuổi với cậu.

Câu chuyện kỳ lạ và cảm động của gia đình A Reum được dựa trên cuốn tiểu thuyết My Palpilating Life của Kim Ae Ran, được xuất bản lần đầu tiên năm 2011.

Trong phiên bản điện ảnh, bộ đôi diễn viên giàu kinh nghiệm Song Hye Kyo và Kang Dong Won hóa thân thành cha mẹ của A Reum, hứa hẹn đem tới cho khán giả một tác phẩm nhiều cảm xúc. My Brilliant Life cũng là bộ phim điện ảnh thương mại đầu tiên của đạo diễn nổi tiếng E J Yong, sau The Actresses từ năm 2009.

My Brilliant Life (tựa Việt: Những tháng năm tươi đẹp) chính thức khởi chiếu từ 7/11.

Trailer Những tháng năm tươi đẹp:


Tazza: The Hidden Card - 14/11
điện ảnh
Trong phần hai của bộ phim ăn khách Tazza (2006), khán giả được chứng kiến chuyến hành trình của gã Dae Gil bảnh mã qua những sới bạc hwatu đầy ắp những cám dỗ.

Dae Gil vốn là cháu trai của Go Ni - nhân vật chính trong tập phim đầu tiên. Tazza: The Hidden Card gây ra nhiều sự chú ý bởi người thủ vai chính Dae Gil là chàng T.O.P của nhóm Big Bang. Bộ phim bom tấn xứ Hàn từng ra mắt khán giả trong nước từ mùa hè và đứng đầu doanh thu phòng vé nơi đây trong hai tuần liên tiếp.

Tazza: The Hidden Card (tựa Việt: Thần bài sát gái) dự kiến khởi chiếu từ 14/11.

Trailer Thần bài sát gái:


Jessabelle - 14/11
điện ảnh
Dù cho mùa Halloween đã trôi qua nhưng khán giả Việt vẫn tiếp tục được chứng kiến một số tác phẩm kinh dị tại rạp chiếu bóng và Jessabelle là một trong số những tác phẩm này.

Bộ phim xoay quanh cô gái mang tên Jessabelle, trở về quê hương Louisiana sau khi cô phải trải qua một tai nạn xe hơi kinh hoàng.

Tuy nhiên, một linh hồn tại đây đang ngày đêm chờ cô gái trở lại để gây ra cho Jessabelle những nỗi khiếp đảm mới. Hầu hết dàn diễn viên trong phim đều là những tên tuổi còn ít được khán giả Việt biết tới, ngoại trừ Larisa Oleynik - cô nàng Alex Mack từng chiếm trọn trái tim của nhiều bạn trẻ trong thập niên 1990.

Jessabelle dự kiến khởi chiếu từ 14/11.

Trailer Jessabelle:


Northmen - A Viking Saga - 14/11
điện ảnh
Một nhóm người Viking bị mắc kẹt trong chiến tuyến của địch trên bờ biển Alba sau khi thuyền chiến của họ bị đánh chìm bởi cơn bão lớn.

Để có thể sống sót, họ buộc phải tìm về những vùng đất thuộc về người Viking qua đường bộ. Nhưng chuyến đi này không hề đơn giản, khi nhóm chiến binh đen đủi lại không thông thạo địa hình tại Alba, đồng thời bị truy đuổi bởi những tên lính đánh thuê tàn bạo nhất do vua xứ địch cử đi vây bắt.

Nhưng tình thế bất ngờ thay đổi khi họ gặp được một tu sĩ giỏi kiếm pháp, giúp thế cờ bị đảo ngược trong chuyến hành trình còn lắm gian truân.

Northmen: A Viking Saga (tựa Việt: Chiến binh phương Bắc) chính thức khởi chiếu từ 14/11.

Trailer Chiến binh phương Bắc:


Chàng trai năm ấy - 14/11
điện ảnh
Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Huy lấy cảm hứng từ cuộc đời ngắn ngủi của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Hình ảnh nam ca sĩ Đình Phong trên phim chính là được xây dựng từ hình ảnh của Wanbi ở ngoài đời thực. Những thăng trầm trong sự nghiệp, cuộc sống của Wanbi sẽ được thể hiện qua nhân vật Đình Phong này.

Thủ vai Đình Phong là nhân vật siêu 'hot': nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP. Việc ca khúc chủ đề của bộ phim, Chắc ai đó sẽ về, vừa lan tỏa đã dính ngay nghi vấn đạo nhạc chỉ càng khiến cho Chàng trai năm ấy thêm được tò mò trước giờ ra rạp.

Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều cái tên đảm bảo thu hút khán giả trẻ tới rạp, như Ngô Kiến Huy, Hari Won, Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh…

Chàng trai năm ấy chính thức khởi chiếu từ 14/11.

Trailer Chàng trai năm ấy:


Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno - 14/11
điện ảnh
Trong tập thứ hai của Rurouni Kenshin phiên bản điện ảnh, chàng lãng khách Himura Kenshin cùng với các chiến hữu như Sanosuke, Yahiko, Megumi, Kaoru, Misao, Hajime Saito, buộc phải chống lại tên Makoto Shishio - gã samurai đang nhăm nhe thôn tính nước Nhật cùng với nhóm cao thủ Thập kiếm 'Juppongatana' của gã.

Dựa trên bộ manga cùng tên và nhánh truyện hay nhất của loạt, Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno là bom tấn đến từ xứ sở hoa anh đào trong tháng 11.

Bản thân bộ truyện tranh từng gây được tiếng vang với nhiều thế hệ bạn trẻ Việt Nam, tới nỗi cộng đồng fan Việt của Rurouni Kenshin đã tổ chức một chiến dịch kêu gọi rầm rộ qua mạng xã hội Facebook, với mục tiêu đưa bộ phim về với các rạp chiếu phim Việt.

Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno dự kiến khởi chiếu từ 14/11.

Trailer Rurouni Kenshin: Đại hỏa Kyoto:



Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn