Phim 'bom tấn' đồng loạt ra rạp Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/03/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - 300, Dị biệt, Báo oán… là những bom tấn điện ảnh ra rạp trong nửa cuối tháng ba.

300: Rise of an Empire – Đế chế nổi dậy (3D)
Ngày khởi chiếu: 14/3
Năm 2007, sự ra đời của phim hành động 300 tạo cơn sốt toàn cầu khi được chuyển thể từ bộ truyện tranh của tác giả Frank Miller và khai thác những cảnh chiến đấu với kỹ xảo đầy ấn tượng.
Phim 'bom tấn' đồng loạt ra rạp Việt Nam cuối tháng ba
7 năm sau, phần hai của bộ phim được đưa lên màn ảnh với nội dung dựa trên cuốn Xersex chưa được phát hành của Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng thể hiện trong phần một.
Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh...
Đối thủ lần này vẫn là quân xâm lược Ba Tư đông đảo được dẫn dắt bởi đại đế Xerxes và nữ tướng Artemisia – chỉ huy trưởng của hạm đội Ba Tư hùng mạnh.
Trong phần hai, yếu tố hành động kỳ ảo và phong cách quay chậm ở các trường đoạn ấn tượng từ 300 hứa hẹn vẫn giữ nguyên trong Rise of an Empire. Sức hút của phim còn tới từ nhân vật mới Artemisia do ‘Bond girl’ Eva Green đảm nhiệm.
A Perfect Man – Người tình bí ẩn
Ngày khởi chiếu: 21/3
A Perfect Man – Người tình bí ẩn là bộ phim xoay quanh tình huống éo le khi một người chồng lăng nhăng vô tình rơi vào cuộc tình với chính vợ mình qua điện thoại khi cô giả vờ là một người phụ nữ khác.
Phim 'bom tấn' đồng loạt ra rạp Việt Nam cuối tháng ba
Quá bất mãn vì những hiểu lầm và cãi vã với người chồng James lăng nhăng của mình, Nina quyết định tạm xa anh một thời gian và đến ở với cô bạn thân Lynn.
Sau đó Nina nảy ra một ý định táo bạo là dùng điện thoại của cô bạn thân, giả vờ thành một người phụ nữ khác để tiếp cận và làm quen với chồng mình…
Divergent – Dị biệt
Ngày khởi chiếu: 21/3
Divergent – Dị biệt là một bộ phim chuyển thể từ loạt tiểu thuyết cùng tên và được xem như hiện tượng của làng văn học Mỹ đương đại.
Divergent lấy bối cảnh là một tương lai đen tối, khi xã hội bị phân chia thành 2 phe đối lập nhau, phụ thuộc vào phẩm chất của từng người trong xã hội đó: trung thực, thông minh hoặc dũng cảm...
Phim 'bom tấn' đồng loạt ra rạp Việt Nam cuối tháng ba
Mỗi con người, khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.
Cô bé Beatrice Prior (Shailene Woodley) bẩm sinh được phân vào nhóm Abnegation, nhưng qua cuộc kiểm tra, cô nhận ra mình mang trong người những tố chất tổng hòa và không thuộc một nhóm nào nhất định.
The Second Coming – Báo oán
Ngày khởi chiếu 28/3
Bộ phim kinh dị duy nhất trong tháng ba đến từ màn ảnh Hoa ngữ mang tên
The Second Coming - Báo oán.
Phim 'bom tấn' đồng loạt ra rạp Việt Nam cuối tháng ba
Nội dung phim kể về việc cuộc sống gia đình của vợ chồng A Minh và Ngải Trân bị xáo trộn do những hành vi bất thường của cô con gái 14 tuổi Lucy.
Sunny - con trai của họ lập tức trở về nhà để phụ giúp nhưng tính tình của Lucy ngày càng trở nên hung bạo.
Bí ẩn đen tối của gia đình dần dần lộ diện, kẻ ám hại gia đình họ cho rằng Trân đã giết hắn và nay quay về báo thù. Điều kỳ lạ là chính bản thân Trân cũng không nhớ mình đã giết hại ai cho đến khi sự thật được phơi bày.
Noah – Huyền thoại con tàu Noah
Ngày khởi chiếu: 28/3
Bộ phim Noah – Huyền thoại con tàu Noah Đại hồng thủy dựa trên huyền thoại trong kinh thánh của Cơ đốc giáo. Theo đó, Thiên Chúa sau khi tạo ra loài người đã nhận ra rằng con người càng sinh sôi nảy nở bao nhiêu thì họ sẽ càng phạm phải nhiều tội lỗi không thể cứu chữa.
Phim 'bom tấn' đồng loạt ra rạp Việt Nam cuối tháng ba
Thất vọng và hối hận, Chúa quyết định sẽ hủy diệt cả thế giới bằng một trận đại hồng thủy. May mắn thay, Chúa thấy có ông Noah là người công chính ngoan đạo nên đã báo trước cho ông, nhưng dân làng đã không tin và giận dữ với điềm báo của ông.
Bom tấn trị giá 130 triệu USD ra đời với một dàn diễn viên đình đám. Ngôi sao từng đoạt Oscar - Russell Crowe - vào vai Noah, người được Chúa chọn để cứu rỗi muôn loài trong trận đại hồng thủy gột rửa Trái Đất.
Bình luận
vtcnews.vn