Phim ăn khách nhất Thái Lan sắp 'đổ bộ' rạp Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/01/2015 06:26:00 +07:00

'I fine thank you love you' - bộ phim ăn khách nhất Thái Lan đầu năm 2015 sắp “đổ bộ” rạp chiếu bóng Việt Nam.

(VTC News) – 'I fine thank you love you' - bộ phim ăn khách nhất Thái Lan đầu năm 2015 sắp 'đổ bộ' rạp chiếu phim Việt Nam.

Phim kinh dị giúp khán giả toàn thế giới biết đến điện ảnh Thái Lan. Tuy nhiên, điện ảnh xứ sở chùa Vàng không chỉ có ma quỷ. Những câu chuyện hài hước giản dị, mang tính nhân văn cao cũng không ít lần xếp hàng tại rạp chiếu bóng để mua vé.

“I fine thank you love you” là tác phẩm điện ảnh mới nhất đạt được thành công lớn lao này. Hàng vạn lượt khán giả nô nức tới rạp thưởng thức bộ phim hài nhẹ nhàng này. Kết quả là “I fine thank you love you” suýt lập kỷ lục doanh thu.

“I fine thank you love you” đạt doanh thủ "khủng" tại Thái Lan
“I fine thank you love you” đạt doanh thủ "khủng" tại Thái Lan 
Theo nhà sản xuất, “I fine thank you love you” được công chiếu thứ 4 (10/12/2014) tại Thái Lan. Chỉ sau 1 ngày doanh thu của bộ phim đã đạt mốc 29,17 triệu baht vượt qua doanh thu kỷ lục mà Tình người duyên ma (21,2 triệu baht) đã đạt được năm 2013.

Sau 3 ngày đầu ra rạp, bộ phim đã thu được 87,02 triệu baht. Đây là con số rất đáng nể. Sau 5 ngày doanh thu của phim lên tới con số ấn tượng 128,48 triệu baht (ước tính khoảng 4 triệu USD) và nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khán giả.

Tính đến 11/1/2015, doan thu của phim đạt 324,86 triệu baht (khoảng 10,5 triệu USD). Con số này hứa hẹn sẽ tăng mạnh trong thời gian tới khi dòng người đến xem phim chưa có dấu hiệu chững lại.

“I fine thank you love you” một bộ phim vô cùng thú vị và hài hước. Bộ phim kể về câu chuyện tình trái khoáy của nữ gia sư xinh đẹp Pleng. Cuộc sống của cô gái 27 tuổi biến đổi bất ngờ khi một học trò người Nhật nhờ cô giúp đỡ.

Vì muốn dứt tình theo cách siêu tốc, học trò của Pleng quyết định chia tay qua tin nhắn. Khổ nỗi, Gym, chàng trai đen đủi không biết tiếng Anh. Thế là Pleng xuất hiện với tư cách… “phiên dịch”. Cho rằng Pleng là nguyên nhân khiến cuộc tình của mình tan vỡ, Gym ép cô phải dạy anh tiếng Anh. Gym muốn theo bạn gái cũ sang Mỹ để níu kéo tình yêu.

Thế nhưng, trong quá trình học tập, tình yêu mãnh liệt của Gym dành cho cô người yêu Nhật Bản lụi tàn. Thay vào đó, anh phải lòng cô giáo xinh đẹp. Nhưng oái oăm thay, anh chàng dốt tiếng Anh gặp phải đối thủ đáng gờm. Đó là một chàng công tử đẹp trai, giỏi giang và ga lăng.

Thu Trà

Bình luận
vtcnews.vn