Phiên bản Naruto mới là sự hội ngộ giữa các nhân vật

Thế giới gameThứ Hai, 25/07/2011 12:56:00 +07:00

(VTC News) – Từng là một bộ manga rất nổi tiếng tại Nhật Bản, được chuyển thể thành phim và game, Naruto đã trở nên quá quen thuộc với độc giả nhỏ trên toàn thế

(VTC News) – Từng là một bộ manga rất nổi tiếng tại Nhật Bản, được chuyển thể thành phim và game, Naruto đã trở nên quá quen thuộc với độc giả nhỏ trên toàn thế giới.

 Nhân vật chính là chú nhóc Uzumaki Naruto, một ninja hiếu động luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận và mong muốn trở thành Hokage – người lãnh đạo các ninja. Xuyên suốt bộ truyện là sự trưởng thành và tiến bộ của Naruto và nhóm bạn trong công cuộc trở thành một ninja thực thụ. Đồng thời truyện cũng nhấn mạnh mối quan hệ giữa họ và sự ảnh hưởng của quá khứ đến tính cách từng nhân vật.

Tác giả Kishimoto Masashi đã chính thức cho bộ truyện phát hành vào năm 1999. Đến tập 36, bộ truyện đã bán được hơn 71 triệu bản tại Nhật, nhanh chóng được xuất bản ở các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cho tới năm 2002, loạt phim hoạt hình về Naruto được công chiếu khắp Nhật Bản, thu hút được đông đảo các em nhỏ trên toàn thế giới. 
 Một năm sau đó, đáp ứng nhu cầu cũng như niềm yêu thích của khán giả đối với Naruto, series game này cũng đã ra mắt bản đầu tiên là ‘Naruto : Konoha Ninpouchou’ phát hành tại Nhật ngày 27/3/2003 trên hệ WonderrSwan Color. Sau đó không lâu, hàng loạt hệ máy khác đến từ Nintendo, Sony, Microsoft hay Bandai đều được Naruto “phủ sóng” rộng rãi. Phiên bản của Naruto mang tên ‘Rise of a Ninja’ được ứng dụng trên Xbox 360 và ‘Naruto : Ultimate Ninja Storm’ được ứng dụng trên PS3 do CyberConnect2 và Namco phát triển.

Phiên bản sắp tới sẽ ra mắt là ‘Naruto Shippuden : Ultimate Ninja Storm Generations’. Trong một cuộc phỏng vấn, chủ tịch của CyberConnect2 là ông Hiroshi Matsuyama đã tiết lộ khá nhiều thông tin về phiên bản này. Một trong số đó chính là thông tin phiên bản Generations sẽ bao gồm tất cả các nhân vật trong series Naruto, kể cả những nhân vật gắn liền với tuổi thơ của cậu bé này. Vì vậy đây sẽ là phiên bản vô cùng thú vị cho phép người chơi trải nghiệm từng nhân vật một, khám phá tính cách cũng như khả năng nổi trội của họ.
 Không chỉ có vậy, phiên bản này còn mang tới hình ảnh 3D đẹp mắt, được ứng dụng trên hai hệ console nổi tiếng là PS3 và Xbox 360. Theo như dự kiến, phiên bản này sẽ “cập bến” Bắc Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản vào năm 2012.
 Thùy Dương

 Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

Bình luận
vtcnews.vn