Phiên bản giới hạn 100 chiếc của Porsche có gì độc lạ?

XeThứ Sáu, 31/10/2014 04:07:00 +07:00

(VTC News) - Được chế tạo thủ công, phiên bản giới hạn Porsche Panamera Exclusive chỉ có đúng 100 chiếc trên toàn cầu với mức giá chính thức gần 14 tỷ đồng.

(VTC News) - Được chế tạo thủ công, phiên bản giới hạn Porsche Panamera Exclusive chỉ có đúng 100 chiếc trên toàn cầu với mức giá chính thức gần 14 tỷ đồng.

Được chế tạo thủ công với số lượng đúng 100 chiếc trên toàn cầu, phiên bản Porsche Panamera Exclusive dù chưa ra mắt chính thức nhưng tin tức về nó đang làm nóng giới hâm mộ xe Đức. Lễ ra mắt chính thức trên thế giới sẽ diễn ra ở triển lãm Los Angeles Auto Show tháng 11 tới.

 
Dựa trên phiên bản Panamera Turbo S Executive, bản giới hạn là phiên bản mạnh nhất về công suất với 570 mã lực, với chiều dài cơ sở dài và kết hợp không gian hành khách phía sau rất rộng rãi.

Mỗi chiếc xe trong số 100 chiếc sản xuất độc quyền này đều được sơn hoàn toàn bằng tay để đảm bảo sự pha trộn hài hòa giữa các màu sơn. Khung lưới cản gió phía trước và mâm xe 20-inch đều được thiết kế bằng kim loại sơn đen metallic trong bộ thiết kế thể thao cổ điển.

 
Da được sử dụng cho phiên bản Panamera Exclusive đều được khâu tay từ Ý. Một chức năng đặc biệt ở bảng điều khiển trung tâm được đưa ra phía sau để kích hoạt tính năng làm mát tất cả ghế - đây được xem là một chức năng đỉnh cao của Porsche chỉ dành riêng cho phiên bản giới hạn này.

Các yếu tố chính của hệ thống đa phương tiện, trang bị tiêu chuẩn trong phiên bản giới hạn này là hai màn hình cảm ứng 10,1-inch với độ phân giải cao ở phía sau cùng camera tích hợp và đầu DVD.

 
Hệ thống này tạo điều kiện cho chức năng làm việc và giải trí toàn diện, bao gồm cả việc kết hợp và truy cập Internet trên máy điện thoại di động. Âm thanh được phát ra thông qua tai nghe không dây hoặc hệ thống âm thanh vòm Burmester cao cấp.

Mỗi một chi tiết của nội thất trên mỗi phiên bản Panamera Exclusive đều mang tính cá nhân hóa cao thể hiện rõ ở số phiên bản giới hạn của nó.

Bên ngoài, trên thanh biểu tượng ở cửa hút không khí phía sau cho thấy, nó được thiết kế giống như một chữ ký mang nguồn gốc của một chiếc xe được sản xuất từ nhà máy Porsche độc quyền.


 
Porsche cung cấp một bộ hành lý đặc biệt gồm năm loại được trang bị tùy chọn làm bằng da Poltrona Frau chất lượng cao, ngoài ra logo của Porsche và phiên bản Exclusive tượng trưng cho các tính năng đỉnh cao của Porsche đều được dập nổi.

Phiên bản Porsche Panamera Exclusive hiện đã có thể đặt hàng tại các đại lý của Porsche Việt Nam với giá bán 13,85 tỷ đồng, giá bán bao gồm thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và VAT.


Quốc Khánh
Bình luận
vtcnews.vn