Phiên bản chế hài hước của '50 sắc thái'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/03/2015 03:18:00 +07:00

Là một trong những bộ phim ăn khách nhất tại nhiều quốc gia thời gian này, '50 sắc thái' có không ít phiên bản chế trong đó hài hước nhất là phiên bản hàn quốc

Là một trong những bộ phim ăn khách nhất tại nhiều quốc gia thời gian này, '50 sắc thái' có không ít phiên bản chế.

Mới đây, chương trình hài của đài SNL (Hàn Quốc) giới thiệu một phiên bản chế dựa theo trailer của bộ phim 50 sắc thái. Với bối cảnh và tạo hình nhân vật giống hệt nguyên mẫu, phiên bản chế đã thu hút hơn 200.000 lượt xem trên YouTube.


Sự khác biệt trong trailer bắt đầu xuất hiện ở phân cảnh cao trào của bộ phim khi nhân vật Anastasia bước vào căn phòng bí mật nơi ẩn giấu mảng tối trong tâm hồn của Grey. Đập vào mắt người xem là căn phòng với đầy đủ 'dụng cụ tra tấn' khiến nhiều người liên tưởng ngay tới những cảnh nóng bạo dâm trong phiên bản gốc. 
50 sắc thái
Tuy nhiên, ở bản chế, tất cả đạo cụ lại chẳng hề liên quan gì tới thú vui quái đản của Mr Grey. Nếu trong 50 sắc thái, nhân vật nữ chính phải chịu sự bạo hành về thể xác của Grey, ở phiên bản chế, cô bị quấy rầy bởi trò rối bóng nhạt nhẽo.

Ngoài ra, Mr Grey trong phiên bản chế còn làm được mọi hình thù động vật bằng tay mang nhiều sắc thái khác nhau, ở mọi lúc mọi nơi. Từ cảnh Anastasia thuyết trình trong phòng họp cho đến khi photo tài liệu đều có sự xuất hiện của Grey với trò đùa phá đám.

Bản chế đã mang lại nhiều tràng cười nơi người xem. Không ít cư dân mạng dành lời khen ngợi sự sáng tạo của clip.

Clip chế '50 sắc thái':



Nguồn: Zing News

Bình luận
vtcnews.vn