'Phi vụ lừa đảo' – Khi 'Gậy ông đập lưng ông'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/08/2017 15:01:00 +07:00

Một câu chuyện hài hước đầy kịch tính, những tình huống khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đúng là “Nhân tính không bằng trời tính” và làm giàu kiểu này đúng là… quá khó.

Rien là một tay chuyên làm những mảnh bùa Phật giả để lừa đảo người khác. Sau nhiều phi vụ trót lọt, “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, Rien bán bùa giả cho ông chủ Poo - một tay trùm giang hồ có máu mặt. Và tất nhiên Rien bị một trận nhừ tử, cộng thêm mất luôn chiếc bùa phật Samđê hàng hiếm có vào tay ông Poo.

Xót của, Rien bày cách với Riang - đứa cháu gọi ông là chú, tính nước lừa đảo để lấy lại mảnh bùa. Ông lên kế hoạch với sự hợp tác của Todd - chàng ảo thuật gia có tài và See - một chàng trai chuyển giới tìm cách tiếp cận ông chủ Poo. 

anh1

 

anh2

 

Bộ tứ lừa đảo này lên kế hoạch rất kỹ lưỡng và chi tiết nhưng đến lúc nhập cuộc thì họ mới lâm vào những tình huống rất “trời ơi đất hỡi”. Không những không lấy được mảnh bùa, họ còn bị truy đuổi khốn khổ, phải lập kế hoạch khác mà đối tượng lần này lại là một ông chủ sòng bạc lão luyện và sành sỏi – ChooChai.

anh3 3

 

Liệu bộ tứ lừa đảo này có qua mắt được ông Choo? Họ có lấy được tiền để thực hiện những mong muốn của riêng mình? Hay lại tiếp tục “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”?

Bộ phim điện ảnh Thái Lan “Phi vụ lừa đảo” (4 Kings) lấy bối cảnh là những sòng bài nổi tiếng với những tay chơi sành sỏi, phim hấp dẫn bởi những tình huống hài hước dí dỏm mà không kém phần kịch tính. Phim do Supakij Tangtadsawat đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Shahkrit Yamnarm, Thep Pho - ngam, Akarin Akaranithimethara…

anh4 4

 

“Phi vụ lừa đảo” sẽ lên sóng VTC1 và VTC1 HD lúc 21h ngày thứ Bảy 26/8/2017. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn