Phi vụ cuối cùng

Tổng hợpThứ Sáu, 17/06/2011 11:29:00 +07:00

Phim: Mỹ, TL: Hành động - Phát sóng vào 11h00 ngày 19/6/11 trên kênh VTC7 (TodayTV)

 

Cô thiếu nữ Stella Bridger nhận được điện thoại của cha từ Venice (Italia). John Bridger gọi điện thông báo cho con gái biết ông sẽ thực hiện nốt phi vụ cuối cùng tại đấy rồi «rửa tay gác kiếm» vui thú điền viên. Là một đạo tặc danh tiếng, cả cuộc đời của John toàn trộm cắp và tù tội. Ông thường ân hận vì không có nhiều thời gian dành cho cô con gái yêu dấu của mình. Stella cũng rất buồn bực. Charlie Croker anh bạn vong niên của bố chắc dính vào vụ phạm pháp này. Đã từ lâu tâm trí của Stella vương vất hình bóng chàng trai có khuôn mặt ấn tượng, nhiệt tình và tài giỏi ấy...

Tại Venice, bộ sậu của John gồm 6 người, toàn những kẻ thượng thặng trong nghề của mình. Ngoài John là nhà tổ chức, chỉ đạo cả nhóm, đáng kể nhất có Charlie, một bộ óc thông minh tài trí, người lên kế hoạch tỉ mỉ cho phi vụ làm ăn ở cái thành phố tuyệt đẹp nửa chìm nửa nổi giữa làn nước trong xanh. Đích họ nhắm tới là một kho vàng trị giá hơn 30 triệu dollar, đủ cho tất cả mọi người có cuộc sống giàu sang phú quý hết đời.

Họ bị chặn đánh giữa đường. Steve phản bội mọi người, không những y cướp trắng thành quả của cả bọn mà còn nhẫn tâm bắn chết John và dìm chết số người còn lại trong hồ nước lạnh giá….


Bình luận
vtcnews.vn