Phí Thị Thùy Linh: Nhờ có Hiphop mới dám thi Hoa hậu

PhimThứ Sáu, 24/09/2010 02:44:00 +07:00

(VTC News) - "Nhờ có hiphop mình mới dám đăng kí thi HH. Từ hồi học hiphop mình tự tin ra đến sợ. Nhiều lúc vẫn còn ngưỡng mộ mình" - Top 10 HHVN chia sẻ.

(VTC News) - Đến với Hiphop khá muộn màng cách đây chỉ mới 3 năm, nhưng vì quá đam mê nên cô đã nhanh chóng trở thành một vũ sư giỏi. Cũng nhờ có hiphop, Phí Thị Thùy Linh đã mạnh dạn đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và làm nên chuyện khi lọt vào Top 10.

- Chào Linh, tại sao một thiếu nữ nhẹ nhàng như bạn lại chọn Hiphop là môn nghệ thuật “ruột” của mình?

- Mình làm quen với hiphop từ 3 năm trước. Lúc ấy, mình đang học đại học. Mình ấn tượng với hiphop qua những bài nhảy trong clip quay trên internet. Và ở trường có nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, mình nghĩ tại sao mình lại không có một sở trường nào đó. Vậy là Linh đến với hiphop, thế thôi. Bị ba mẹ cấm đoán nhiều, nhưng thấy mình mê tít nên ba mẹ cũng "đầu hàng" với đứa con gái "cứng đầu" như mình.

 Thùy Linh trong lớp dạy Hiphop.

- Điềugì ở hiphop làm bạn thấy hấp dẫn nhất?

- Cái quan trọng mình thấy là nó trẻ. Mà mình còn rất trẻ, rất "teen", sao lại không học chứ, đúng không? Nhịp điệu khỏe mạnh, năng động, chắc chắn làm cho mình thấy hấp dẫn. Và bạn xem này, cơ thể mình đẹp lên nhờ học hiphop đấy.

- Hi, có phải bạn đang PR cho lớp học hip hop của mình, nhằm “lôi kéo” học viên không đấy?

- (Cười lớn): Ôi, lớp học của mình hầu hết là các bạn ở tuổi teen hoặc bằng mình. Bạn tưởng dễ "lừa" được các bạn teen sao? Tập không có chất lượng, không có hiệu quả, thì các bạn ấy không đến nữa đâu. Mình đứng lớp một phần cũng nhờ có bạn ấy cổ vũ đấy. Hiện tại lớp mình dạy khoảng 50 bạn.

Phí  Thị Thúy Linh (1988)

Top 10 Hoa hậu VN 2010

Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi trường ĐH Kinh doanh và công nghệ

Miss Tài năng cuộc thi MISS IT

Quan niệm sống: Cố gắng để không hối hận
 
- Còn chuyện bạn đi thi hoa hậu, nghe đồn bạn đi thi vì... có hiphop?

- Mình nói không ai tin, nhưng nhờ có hiphop mình mới dám đăng kí. Từ hồi học hiphop mình tự tin ra đến sợ. Nhiều lúc vẫn còn ngưỡng mộ mình (cười).

Có sở trường hiphop, mình tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, và phần thi tài năng nào mình cũng dùng hiphop. Chắc tại mình mê môn này quá! Mình nghĩ ai cũng nên tìm cho mình một môn học đặc biệt nào đó để có tạo cho mình một sở trường riêng. Nếu ai cũng có tài lẻ nào đấy, có lẽ mỗi người sẽ tự tin hơn rất nhiều.

- Qua cuộc thi lớn như HHVN năm 2010, bạn nhận được gì cho bản thân mình?

- Linh nhận được nhiều thứ: bạn bè, trải nghiệm, kiến thức nhưng quan trọng nhất vẫn là tính kỉ luật và đúng giờ. Từ lúc tham gia mình đã tự rèn cho mình nhiều lắm, không còn thói quen trễ giờ nữa! Đúng giờ là cách mình tôn trọng người khác. Linh cảm thấy thật vui mừng vì đã sửa chữa được một thói hư như thế.

>> Xem clip Thùy Linh dạy và nhảy hiphop 

- Vậy Linh có dự định gì cho mình không, ví dụ như đóng phim, ca hát?

- Dĩ nhiên là mình không ca hát rồi vì Linh không có tài hát hò, và nếu có đóng phim cũng chỉ là phim ngắn tập thôi. Mình cũng khá bận với việc đi làm, học, và dạy hiphop nên thời gian dành cho việc đóng phim dài tập chắc chắn là không được rồi. Hơn nữa lớp hiphop của mình rất cần mình và mình thì thực sự yêu công việc này nên khả năng mình theo nghiệp diễn viên là không có.

Điều quan trọng là mình biết: Cái gì quan trọng với mình. Và mình biết mình cần gì mà!

- Hỏi bên lề chút, bạn có muốn là hot girl không?

- Cái này cũng hay đấy. Để mình nghĩ đã, hiện tại mình không thích cụm từ này lắm!


Cùng ngắm những hình ảnh trẻ trung, xinh tươi của cô bạn đáng yêu này:
Hình ảnh đời thường của Thùy Linh.
Tỏa sáng trong đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu VN 2010.
Bình luận
vtcnews.vn