Phi Thanh Vân tin tưởng bạn trai tuyệt đối trước ồn ào đại gia ảo, nợ tiền không trả

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/10/2017 13:43:00 +07:00

Trước ồn ào này, Phi Thanh Vân cho biết cô tin tưởng và sẽ bảo vệ bạn trai tuyệt đối.

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân vừa công khai bạn trai mới là doanh nhân Triệu Văn Dương. Doanh nhân Triệu Văn Dương sinh ra và lớn lên tại Phú Thọ và đang giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục.

Được biết, doanh nhân Triệu Văn Dương từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Malaysia, bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận hàng loạt giải thưởng dành cho giới doanh nhân tại Việt Nam.

Sau 2 lần ly hôn, Phi Thanh Vân tâm sự cô từng mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng khi gặp gỡ doanh nhân Triệu Văn Dương, cô nhận thấy cả hai có nhiều điểm tương hợp như yêu thích kinh doanh và tham gia các hoạt động cộng đồng. Sau 3 tháng tìm hiểu, Phi Thanh Vân đã nhận lời yêu của doanh nhân này.

ban-trai-phi-thanh-van-no-tien-ngoisao.vn-w600-h806 6

 

Tuy nhiên sau đó, tên mạng xã hội xuất hiện tin đồn bạn trai mới của Phi Thanh Vân là đại gia "ảo", nợ tiền không trả. Trước thông tin này, Phi Thanh Vân khẳng định bạn trai là người sống, làm việc minh bạch và rõ ràng.

Với những thông tin trên mạng xã hội, Phi Thanh Vân và người yêu sẽ không chọn cách đôi co qua lại mà để người đại diện làm việc, xử lý những khúc mắc của giới truyền thông. Phi Thanh Vân luôn tin tưởng và sẽ bảo vệ bạn trai tuyệt đối. Ngoài ra, Phi Thanh Vân cũng tiết lộ độ tuổi của doanh nhân Triệu Văn Dương là U40 chứ không phải là 50 tuổi như nhiều người chia sẻ.

Video: Phi Thanh Vân khoe vòng 1 lấp ló sau phẫu thuật thẩm mỹ

(Nguồn: ngoisao.vn)
Bình luận
vtcnews.vn