Phi Thanh Vân tẩy da trắng nõn, Văn Mai Hương gọt mặt?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/04/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Nghi án Văn Mai Hương gọt mặt, Lâm Chi Khanh ‘chạm trán’ Hương Giang; Phi Thanh Vân, Ngọc Trinh gây chú ý là tin tức đang làm nóng làng giải trí.


(VTC News) – Nghi án Văn Mai Hương gọt mặt, Lâm Chi Khanh ‘chạm trán’ Hương Giang; Phi Thanh Vân, Ngọc Trinh, Hồng Quế… gây chú ý là tin tức đang làm nóng
làng giải trí.





Văn Mai Hương gọt mặt?

Hôm qua, những hình ảnh Văn Mai Hương khoe trên trang facebook cá nhân đã được nhiều trang báo, mạng đăng tải. Chiếc cằm nhọn và khuôn mặt thanh thoát của cô ca sĩ trẻ đã làm dấy lên nghi án cô vừa gọt mặt, độn cằm.

van-mai-huong
van-mai-huong
Nghi án Văn Mai Hương gọt mặt? 
Từ khi đăng ngôi Á quân Vietnam Idol 2010 đến gần đây, Văn Mai Hương vẫn giữ khuôn mặt tròn đầy và vóc dáng hơi tròn trịa. Chính vì thế, những thay đổi trên khuôn mặt của cô khiến nhiều người cho rằng đó là nhờ công nghệ thẩm mỹ làm đẹp. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng những hình ảnh này chỉ là công nghệ photoshop.
van-mai-huong
Khuôn mặt Văn Mai Hương nhiều thay đổi so với bức hình mới nhất (trái).
Có vẻ như khuôn mặt nhọn hình chữ V đang trở thành mốt ngày các được các sao Việt lựa chọn. Tuy nhiên, chưa rõ có phải Văn Mai Hương đi trùng tu nhan sắc hay không. Mới đây, quán quân The Voice Hương Tràm cũng dính nghi án này và cô đã lên tiếng phủ nhận chuyện nhờ “dao kéo” làm đẹp.

Phi Thanh Vân trắng nõn như búp bê

Khác với những người đẹp khác, Phi Thanh Vân luôn công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hay làm đẹp. Mới đây, cô đã thay đổi chóng mặt khi từ bỏ làn da nâu thương hiệu của mình để xây dựng hình ảnh búp bê trắng nõn.

phi-thanh-van
Phi Thanh Vân trắng nõn 
Phi Thanh Vân đã tẩy da để có được làn da mới. Cô vừa xuất hiện trong một sự kiện tại Ninh Bình tối qua khoe làn da trắng nhân tạo này và lập tức gây được chú ý. Quả thật, với hình ảnh búp bê trắng hiện nay, nhiều người đã so sánh Phi Thanh Vân không hề kém cạnh Ngọc Trinh.

Trong khí đó, Ngọc Trinh đã khoe ảnh đi New York rầm rộ cùng ông bầu và dàn người đẹp. Ngọc Trinh và Andrea cùng nhau tạo dáng có vẻ rất thân thiết. Ngoài hai người mẫu này còn có thêm các “chân dài” khác là Diệu Huyền, á hậu Minh Thư…
ngoc-trinh
Ngọc Trinh, Andrea  
Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh, Hương Giang khoe sắc

Cả hai đã cùng diễn tại sân khấu trong một chương trình ca nhạc quy tụ khá nhiều ca sĩ như: Hiền Thục, Ưng Hoàng Phúc, Quang Hà, Vũ Hà, Nhật Kim Anh… Họ trở nên thu hút nhất bởi vẻ quyến rũ và đầy nóng bỏng. Nhan sắc của Lâm Chi Khanh và Hương Giang đã được nhiều người đặt lên bàn cân so sánh sau đó.

lam-chi-khanh
Lâm Chi Khanh 
huong-giang
Hương Giang  
Khánh Thi cũng nóng bỏng không kém khi xuất hiện trong vở nhạc kịch do Tổng lãnh sự quán Hoa kỳ tổ chức tại TP.HCM tối 18/4. Cô trổ tài khiêu vũ trên nền nhạc ca khúc All that jazz trong vở kịch Chicago đầy nóng bỏng.
khanh-thy
Khánh Thi  

 
hong-que
Hồng Quế 
Cô người mẫu trẻ đình đám Hồng Quế lại gây chú ý với cách khác.Hồng Quế xuất hiện trong buổi họp báo Festival Nghề truyền thống Huế lần thứ 5 tại thủ đô Hà Nội với chiếc rế nồi trên đầu. Sự kiện này còn quy tụ Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh…

Phượng Hoàng (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn