Phi Thanh Vân sốc, tìm gặp vợ con bạn trai

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/08/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Phi Thanh Vân chia sẻ, khi mới biết tin Bảo Duy đã có vợ con, chị rất sốc, phải tìm gặp để làm rõ ràng mọi chuyện.

(VTC News) - Phi Thanh Vân chia sẻ, khi mới biết tin Bảo Duy đã có vợ con, chị rất sốc,  phải tìm gặp để làm rõ ràng mọi chuyện.

- Thời gian gần đây, cái tên Phi Thanh Vân trở thành tâm diểm khi dư luận xôn xao chuyện chị có bạn trai trẻ trung, rồi mới đây nhất là tin vui mang bầu 4 tuần, chị có muốn đính chính thông tin nào trong số ấy?

Tất cả những thông tin đó hoàn toàn chính xác. Vân và Bảo Duy đang rất hạnh phúc bên nhau và luôn luôn ở bên cạnh nhau. Bảo Duy luôn ở phía sau trong việc kinh doanh thời trang hay hệ thống spa mỹ phẩm, cũng như tháp tùng Vân trong các chương trình biểu diễn và sự kiện tại TP.HCM.
phi thanh vân
Phi Thanh Vân hạnh phúc bên tình mới 
- Có vẻ như ‘Và con tim đã vui trở lại’ sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên, vì cách đây chưa lâu chị còn chia sẻ khá nặng lòng và khó có thể quên đi người đàn ông đã từng gắn bó một thời gian dài?

Bất cứ ai cũng có những giây phút cô đơn và lạc lõng sau một cuộc tình dài hay một cuộc hôn nhân. Bản thân Vân là nghệ sỹ nên những cung bậc tình cảm lại mạnh mẽ hơn nhiều, không tránh khỏi những phút chạnh lòng.

Nhưng cuộc sống vốn dĩ nhiều thăng trầm và đau khổ, bản than Vân không cho phép mình cứ mãi mềm yếu, phải mạnh mẽ đứng dậy, nghị lực vươn tới thành công và những hạnh phúc trong tình yêu.

Dù biết rất khó nhưng Vân luôn nhủ lòng phải làm cho bằng được, vì đó là con người và cách sống của Vân.

- Bạn trai mới của chị khẳng định chưa có gia đình, nhưng khi bị tung ảnh đám cưới thì sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Chị có cảm thấy ‘sốc’ khi biết Bảo Duy đã có vợ và 2 con gái? Hay anh đã chủ động tâm sự với chị chuyện này trước?

Thông tin Bảo Duy có vợ và hai con Vân mới biết gần đây nên thực sự là có ‘sốc’. Cả hai đã ngồi lại nói chuyện với nhau, anh thú nhận đã ly thân với vợ cũ từ lâu và đang hoàn tất thủ tục li dị để cưới Vân.

Tới hôm nay thì thủ tục ly dị đã hoàn tất. Vân đã có buổi gặp vợ cũ của Bảo Duy và hai cháu. Vân muốn đảm bảo rằng tất cả đều rõ ràng nhất để cùng thoải mái và hạnh phúc.

Cuối năm Vân và Bảo Duy sẽ về chung một mái nhà, sẽ là một đám cưới mang đậm chất truyền thống, với sự tham gia của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, nghệ sỹ.
phi thanh vân

- Chị từng lên tiếng với dư luận ‘Nếu có bằng chứng hãy đưa ra’ khi xôn xao thông tin Bảo Duy từng có vợ, con và là người đồng tính, chị có thấy mình nóng vội trong chuyện tình cảm, khi chưa tìm hiểu kỹ đối phương?


Về chuyện Bảo Duy có vợ và hai con, thật sự do Vân chưa tìm hiểu kỹ, nhưng sau khi ngồi lại nói chuyện với nhau thì đã rõ ràng mọi chuyện.

Còn về tin đồn Bảo Duy là người đồng tính, Vân khẳng định là thông tin sai sự thật. Bằng chứng là chính anh Thành Lộc cũng đã lên tiếng bảo vệ và khẳng định Bảo Duy là người em trai than thiết.

Còn về người đồng tính ở Sài Gòn đều là bạn bè rất thân của Vân, không ai nói rằng Bảo Duy đã từng là người đồng tính hay có quan hệ tình cảm với người đồng tính. Bạn bè thân thiết của Vân và Bảo Duy thì đều biết anh vừa chia tay bạn gái cũ được 6 tháng.
phi thanh vân
Thành Lộc lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Bảo Duy 

- Nhiều người cho rằng Phi Thanh Vân chiêu trò và luôn biết cách làm nóng tên tuổi, chị có sợ liên tiếp những sự việc vừa qua sẽ bị cho là chị đang tìm cách đánh bóng tên tuổi cho mình và ‘phi công trẻ’?

Nếu có chiêu trò trong chuyện này thì chỉ có thể là ông trời đã cho Vân cơ hội để có một người yêu thương và làm Vân hạnh phúc. Những chuyện khá bên lề Vân không quan tâm, vì quá khứ thì ai cũng có.

Còn chuyện ‘phi công trẻ’ Vân cũng suy nghĩ nhiều, nhưng Vân từng có bạn trai sinh năm 1989, nên chắc sẽ không có vấn đề gì.

- Bảo Duy là chàng trai như thế nào, mà lại khiến chị xiêu lòng và cảm thấy ấm áp sau những sóng gió?

Bảo Duy nam tính nhưng hiền, thông minh và rất hài hước. Anh hợp Vân đến trên 90% về tất cả suy nghĩ, lối sống, ăn uống…Anh yêu thương và chăm sóc tôi rất chu đáo, vì vậy tôi luôn cảm thấy gắn bó.

- Chị và bạn trai đón nhận tin vui có em bé ra sao, khi trong cuộc hôn nhân trước, chị từng khao khát có con cùng ông xã ngoại quốc?

Khi biết tin mình có em bé, tôi vô cùng hạnh phúc. Bảo Duy cũng vậy, anh chiều tôi tới múc không xa rời nửa bước. Thêm thuận lợi  công việc chung, làm cùng nhau nên đi đâu Vân cũng được anh đưa đón và chăm sóc. Thực sự, Vân đang rất hạnh phúc.

- Ngôi nhà và những đứa trẻ của Phi Thanh Vân và chàng ‘phi công’ sẽ như thế nào?

Sẽ hạnh phúc và luôn tràn ngập tiếng cười.

- Xin cảm ơn chị!

An Yên(thực hiện)
Bình luận
vtcnews.vn